Football
'ชาบี้' เปลี่ยนใจ ขอคุมทัพ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

'ชาบี้' เปลี่ยนใจ ขอคุมทัพ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

'ชาบี้' เปลี่ยนใจ ขอคุมทัพ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปลี่ยนใจที่จะทำหน้าที่คุมต่อไป หลังมีการพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรในวันนี้ (24 เม.ย.) รอเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ผลงานของ ชาบี้ เอร์นานเดซ ขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล เขาตัดสินใจออกมาประกาศข่าวช็อคแฟนบอลหลังเกมที่พ่ายให้กับ บีญาร์เรอัล ถึงการอำลาทีมของเขาในตอนจบฤดูกาล กุนซือชาวสเปน ยังคงรักษาตำแหน่งทำงานให้กับสโมสรไปในช่วงเวลาที่เหลือของสโมสร โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขายืนยันการตัดสินใจของเขามาโดยตลอด


ล่าสุด Fabrizio Romano ได้ออกมารายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ ได้เปลี่ยนใจที่จะคุมทีมต่อไปในซีซั่นแล้ว หลังได้มีโอกาสพูดคุยและยอมรับเงื่อนไขกับทางลาปอร์โต้ ในวันพุธ ที่ผ่านมา โดยตอนนี้จะเหลือแค่รอขั้นตอนประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นใน 24 ชั่วโมง


การร่วมงานต่อของ ชาบี้ จะช่วยให้ บาร์ซ่า สามารถรักษาเสถียรภาพได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์การเงินของสโมสร เห็นได้ชัดว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถจ้างโค้ชคนใหม่เข้ามาได้ และการตัดสินใจเดินหน้ากล่อมให้ ชาบี้ อยู่กับทีมต่อได้สำเร็จนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับบอร์ดบริหารและแฟนบอลมากกว่า


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH