Football
'ฟาน ไดจ์ค' สับเพื่อนร่วมทีม เล่นกันแบบนี้ อย่าหวังคว้าแชมป์

'ฟาน ไดจ์ค' สับเพื่อนร่วมทีม เล่นกันแบบนี้ อย่าหวังคว้าแชมป์

'ฟาน ไดจ์ค' สับเพื่อนร่วมทีม เล่นกันแบบนี้ อย่าหวังคว้าแชมป์

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมหงส์แดง ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยระบุว่า ถ้าทีมยังเล่นได้แค่นี้ ก็หมดหวังจะเป็นแชมป์

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 34 ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน และตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล ถึง 3 คะแนน โดยเหลือเกมแข่งขันอีก 4 นัด ถึงแม้จะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน แต่แข่งขันมากว่า 2 นัดเลยทีเดียว จึงมีโอกาสสูงทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่ที่ 3


หลังจบเกม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมหงส์แดง ได้ออกมาตำหนิทีมอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าทีมยังเล่นได้แค่นี้ ก็หมดหวังจะเป็นแชมป์


"ฟังนะ มันน่าผิดหวังมากๆในหลายๆด้าน ผมคิดว่าทุกคนต้องส่องกระจกแล้วดูผลงานของตัวเอง ต้องถามตัวเองว่าทุ่มเทเต็มที่แล้ว อยากจะเป็นแชมป์จริงๆ กันหรือเปล่า" ฟาน ไดจ์ค กล่าว


"เราสู้กันต่อ ยังมีเกมเหลือให้เล่น แต่ถ้าโดยรวมเรายังเล่นกันเหมือนในเกมนี้ เอาชนะในจังหวะเข้าปะทะไม่ได้ ปล่อยให้ทีมเสียฟรีคิกหลายต่อหลายครั้งอย่างที่เราทำ ก็บอกลาโอกาสคว้าแชมป์ได้เลย"


"มันเป็นเกมที่ยาก และชัดเจนว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้เวลาเจอกับทีมที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น"


"ถึงเวลาที่ต้องโฟกัสกับการเล่นตอน 12.30 น. กันอีกครั้ง"


"เกมเหล่านี้เป็นการต่อสู้ที่สำคัญ และเราไม่ควรจะแพ้ในความคิดของผม แต่ เรา ต้องลุกขึ้นสู้กันต่อ พร้อมที่จะเล่นเป็นคู่แรกของเกมวันเสาร์"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH