Football
เรดแรปป์ วิจารณ์หนักบอก 'คาเซมิโร่' เหมือนเล่นฟุตบอลการกุศล

เรดแรปป์ วิจารณ์หนักบอก 'คาเซมิโร่' เหมือนเล่นฟุตบอลการกุศล

เรดแรปป์ วิจารณ์หนักบอก 'คาเซมิโร่' เหมือนเล่นฟุตบอลการกุศล

เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เหมือนนักเตะเล่นในพรีเมียร์ลีก เหมือนกับเล่ยในฟุตบอลการกุศลมากกว่า

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะเสมอกับ บอร์นมัธ มาด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 ทำให้พวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด โดยเกมนี้ผู้เล่นที่โดนวิจารณ์หนักก็คือ คาเซมิโร่


เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกองกลางชื่อดัง ไม่พอใจการเล่นของ คาเซมิโร่ เป็นพิเศษ โดยแสดงความผิดหวังอย่างชัดเจน เพราะเขาชื่นชมการเล่นของมิดฟิลด์บราซิเลียนมาโดยตลอด ทว่าในเกมนี้มันเหมือนกับการมาเล่นฟุตบอลการกุศลซึ่งเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้


"คาเซมิโร่ วันนี้เนี่ย คือผมดูเขามาหลายปี หนึ่งในกองกลางตัวรับที่ผมชอบที่สุดในโลกฟุตบอลเลยนะ ชอบดูเขาเล่นมาก แต่ตอนนี้คือแบบ... อย่างกับเขาเล่น SoccerAid (แมตช์ฟุตบอลการกุศล) อยู่งั้นแหละ"


"เหมือนเขาเล่นในเกมที่จังหวะแบบจอย ๆ กันนะ มีเซเลบมาเล่นด้วยกันนะ มันไม่ใช่สิ! นี่พรีเมียร์ลีกนะครับ ประสบการณ์คุณมากขนาดนั้น คือมันไม่ได้เลย นี่ยังไม่พูดถึงเรื่องวิ่งนะ ผมน่ะคิดในใจเลย ถ้าเป็นโรดรีล่ะ จังหวะนั้นโรดรีจะทำยังไง? เขาก็ต้องพุ่งเข้ามาช่วยเพื่อนร่วมทีมแน่นอน ซึ่งนั่นแหละที่คุณควรจะทำ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"


"แล้วประเด็นของผมคือ ค็อบบี้ ไมนู เขามีทุกอย่างพร้อมจะก้าวไปสู่ระดับโลก แค่ต้องมีตัวอย่างดี ๆ ให้เดินตาม ใครสักคนที่เป็นแบบอย่างได้ แต่ตอนนี้เขา(คาเซมิโร่)ไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็ก ๆ เลย คือผมเป็นแฟนตัวยงจริง ๆ นะ แต่นั่นมันไม่ดีพอจริง ๆ เพราะถ้าเขาวิ่งเข้าไป ก็ต้องหยุดมันไว้ได้แน่"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH