Football
แฟนบอลล้นหลามทะลุเกินครึ่งหมื่น!!! กับกิจกรรม "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ

แฟนบอลล้นหลามทะลุเกินครึ่งหมื่น!!! กับกิจกรรม "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ

แฟนบอลล้นหลามทะลุเกินครึ่งหมื่น!!!  กับกิจกรรม

เจ๊าเดือด “ซาลาห์” ซัดโทษ ส่ง “ลิเวอร์พูล” ไล่ตีเสมอ “แมนยูฯ” ทรูวิชั่นส์ จัดเต็ม ลุ้นมันผ่านจอยักษ์ กับ คู่เด็ดสงครามสีแดงระอุ แฟนบอลล้นหลามทะลุเกินครึ่งหมื่น !!

เป็นคู่เดือด คู่เด็ด ที่มีแฟนบอลชาวไทยให้ความชื่นชอบเป็นอย่างมาก สำหรับทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งวันนี้ “ทรูวิชั่นส์” ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ผู้ถือครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง ก็มาพร้อมกิจกรรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ยิงสดผ่านจอยักษ์ "RED WAR ศึกแดงเดือด สองทีมคู่รักคู่แค้น ทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ปะทะ“ลิเวอร์พูล” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ตลาดนัดรถไฟ (แดนเนรมิตเก่า) เหล่าแฟนบอลแห่เชียร์ทีมรัก เกิน 6,000 คน งานนี้ ทั้ง 2 ทีมต่างแข่งขัน ต่อสู้ฟาดแข้งกันเต็มที่ เพื่อชัยชนะนัดสำคัญที่มีความหมายอย่างมากต่อทั้งสองทีม



ความสนุกสนานคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็น สาวกทั้งคู่ต่างขนทัพมาพร้อมเชียร์ พร้อมมัน กันอย่างเต็มที่ ด้วยความหวังให้ทีมที่ตัวเองรัก คว้าชัยในนัดนี้ให้ได้ และแฟนหงส์แดงได้เฮลั่นสนั่นในนาทีที่ 23 เมื่อ “ลิเวอร์พูล” ยิงนำขึ้นไป 1 – 0 กับโอกาสในการยิง 15 ครั้ง ซึ่งผู้ทำประตูครั้งนี้ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ ตัวรุกของทีม และเมื่อเปิดครึ่งหลังมาได้ไม่ถึง 5 นาที แฟน ๆ ปีศาจแดงมีเฮทันที เมื่อกองกลางตัวรุกอย่าง “บรูโน่ เฟอร์นันเดซ” ทำเสมอให้กับทีมได้ทันที และพอถึงนาทีที่ 67 เหล่าปีศาจแดงได้ส่งเสียงสนั่นกันอีกครั้งเมื่อ “ค็อบบี้ ไมนู” กองกลางดาวรุ่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พาทีมนำขึ้นเป็น 2 – 1

การแข่งขันเดินทางมาถึง 10 นาทีสุดท้าย งานนี้ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” จาก “ลิเวอร์พูล” ยิงลูกโทษให้ หงส์แดง ตีเสมอขึ้นเป็น 2 - 2 จนถึงเวลาจบเกม เสียงกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาก็ดังขึ้น ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สกอร์เสมอกับ “ลิเวอร์พูล” อยู่ที่ 2 – 2 และที่ขาดไม่ได้ ในงานยังจะได้พบกับนักพากย์ชื่อดังจาก ทรูวิชั่นส์ แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา และ มด สุรเดช มั่นวิมล ที่มาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ให้แฟน ๆ ทุกคน ได้เพลิดเพลินกับการดูบอลกันมากยิ่งขึ้น นอกจากความสนุกที่ทางงานจะมอบให้แล้ว แฟน ๆ ยังได้ มาร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในงาน เรียกได้ว่าต่างคนต่างหอบของรางวัลกลับบ้านกันแบบจุก ๆ ไปเลย


โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจุลทัย ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬา บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจาก ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณวิรุฬห์ ภัทรมนัสกุล ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม และ Sport Sponsorship บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, คุณกิติภพ คุนาพงษ์กิติ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนงานการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด, คุณ ภาสินี จารุภูมิ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด(มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า, มร.มานิช มหาราช ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อพอลโล ไทร์ส ประจำภูมิภาคอาเซียน, คุณภัฏปพนธ์ ปวริศร์สุรีกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บูทรูม จำกัด และตัวแทนจาก เคลียร์ เมน มาร่วมงานในครั้งนี้





ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH