Football
บอร์ดบริหาร 'บาร์เซโลน่า' หวังกล่อม 'ชาบี้' อยู่คุมทีมต่อ

บอร์ดบริหาร 'บาร์เซโลน่า' หวังกล่อม 'ชาบี้' อยู่คุมทีมต่อ

บอร์ดบริหาร 'บาร์เซโลน่า' หวังกล่อม 'ชาบี้' อยู่คุมทีมต่อ

ราฟา ยุสเต รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า พร้อมโน้มน้าวใจให้ ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือชาวสเปนอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็เคารพทุกการตัดสินใจของเจ้าตัว

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือชาวสเปน ของบาร์เซโลน่า ได้มีการประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา บาร์ซาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 11 เกมติดต่อกันในทุกรายการ พร้อมขยับตำแหน่งในตารางขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงในปัจจุบัน


ซึ่งแม้ว่าตัวของ ชาบี้ จะออกมาย้ำอย่างชัดเจนว่าจะไม่เปลี่ยนใจ แต่ทางฝ่ายบอร์ดบริหารของสโมสรยังหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้นายใหญ่ชาวสเปนอยู่กับทีมต่อไปได้สำเร็จ


ล่าสุด ราฟา ยุสเต รองประธานสโมสร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะลองโน้มน้าวใจ ชาบี้ อีกครั้งเพื่อให้อยู่กับเจ้าบุญทุ่มต่อไปในฤดูกาลหน้า


"ผมจะพยายามโน้มน้าว ชาบี้ แต่มันการตัดสินใจส่วนตัวสำหรับเขา ยังมีเกมลีกเหลืออยู่ และแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย เราต้องปล่อยให้เขาสนุกไปกับมัน ผมหวังว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไป เพราะว่าเรากำลังพูดถึงโปรเจกต์ของเรา และมันจะไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 ฤดูกาล" ยุสเต กล่าว


สำหรับผลงานของ ชาบี้ ในฤดูกาลนี้ คุมทีมบาร์เซโลน่า ไปทั้งหมดในทุกรายการ 43 นัด เก็บชัยชนะไปได้ 28 นัด เสมอ 8 นัด และแพ้ไป 7 นัด


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH