Football
พ่อดิอาซ ตั้งความหวังลูกชายย้ายค้าแข้งใน 'ลาลีกา'

พ่อดิอาซ ตั้งความหวังลูกชายย้ายค้าแข้งใน 'ลาลีกา'

พ่อดิอาซ ตั้งความหวังลูกชายย้ายค้าแข้งใน 'ลาลีกา'

มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายไปค้าแข้งที่สเปน หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกชายหวังจะได้ไปเล่นในลาลีกา สักวันหนึ่ง

หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย วัย 27 ปี ย้ายจากปอร์โต้ มาร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อมกราคม ปี 2022 และเข้ามามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสร แต่ทว่า เขามีข่าวลือได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่คุณพ่อของดิอาซ ยืนกรานว่า ลูกชายอาจย้ายไปเล่นในสเปนมากกว่า


"เมื่อเขาย้ายมาจากปอร์โต้ ผมไม่รู้อะไรที่เชิงบวกเกี่ยวกับสโมสรที่มาดริด ผมได้ยินมาบ้าง แต่ผมไม่เคยรู้ว่ามีอะไรอย่างอื่นอีกหรือไม่ กับลิเวอร์พูล ทุกอย่างมันแม่นยำมากขึ้น"


"คำสั่งมันชัดเจนมากสำหรับหลุยส์ที่จะย้ายไปที่นั่น หวังว่าเขาจะได้มาที่นี่ (สเปน) ราดาเมล ฟัลเกา ก็เคยไปมาแล้ว, ฮาเมส โรดริเกซ ก็เช่นกัน สุดท้าย มันไม่เกิดขึ้น แต่ความหวังยังไม่จบสิ้น เขาลงเล่นและสโมสรต่างๆ เคลื่อนไหวอยู่"


สำหรับ หลุยส์ ดิอาซ ลงสนามในทุกรายการไปแล้ว 86 นัด ยิงไปทั้งหมด 22 ประตู และทำ 13 แอสซิสต์ ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์บอลถ้วยกับทีม ไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ คัพ 1 สมัย, คาราบาว คัพ 2 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH