Football
'คันเซโล่' พร้อมช่วยทีมชาติ หลังตรวจสุขภาพหัวใจผ่านฉลุย

'คันเซโล่' พร้อมช่วยทีมชาติ หลังตรวจสุขภาพหัวใจผ่านฉลุย

'คันเซโล่' พร้อมช่วยทีมชาติ หลังตรวจสุขภาพหัวใจผ่านฉลุย

สื่อเมืองกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า เชา คันเซโล่ แบ็คขวาทีมชาติโปรตุเกส ของบาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงสนามในเกมทีมชาติ ภายหลังเข้ารับการตรวจหัวใจเรียบร้อยแล้ว

เชา คันเซโล่ แบ็คขวาของบาร์เซโล่า ถูก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีมชาติโปรตุเกสเรียกติดทีมชาติ ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เกมอุ่นเครื่องประจำเดือนมีนาคม นี้ แต่ทว่าในเกมแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา เอาชนะ สวีเดน ไปด้วยสกอร์ 5-2 กลับไม่มีชื่ออยู่ในทัพฝอยทอง


โดยก่อนนี้หน้า คันเซโล่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 22 นัด จากทั้งหมด 26 นัด ในศึก ลาลีกา ให้กับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในเกมล่าสุดกับ แอตเลติโก มาดริด ชื่อของเขาหายไปจากทีมอย่างเป็นที่น่าสงสัย


ก่อนหน้านี้ คันเซโล่ ได้รับคำแนะนำให้พักจากการลงสนาม ภายหลังญาติคนหนึ่งของกองหลังรายนี้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจ และทีมงานสโมสรเป็นกังวลว่าโรคที่สามารถส่งต่อทางพันธุกรรมนี้อาจส่งผลกระทบต่อเขาเช่นกัน


ล่าสุด RAC1 สื่อเมืองกระทิง รายงานว่า เชา คันเซโล่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ได้รับอนุญาตให้ลงสนามได้แล้ว หลังผลการตรวจแสดงให้เห็นว่าเขามีสุขภาพที่ดี


โดยเกมต่อไปที่ทีมชาติโปรตุเกส จะพบกับ สโลเวเนีย ในเกมเกมกระชับมิตร เชา คันเซโล่ ก็อาจจะมีโอกาสได้ลงช่วยทีมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสนามยูโร 2024


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH