Football
'อิชิอิ' อัปเดตอาการบาดเจ็บ 'ธีราทร' หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมเจ๊า เกาหลีใต้

'อิชิอิ' อัปเดตอาการบาดเจ็บ 'ธีราทร' หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมเจ๊า เกาหลีใต้

'อิชิอิ' อัปเดตอาการบาดเจ็บ 'ธีราทร' หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมเจ๊า เกาหลีใต้

มาทาซาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเสมอกับ ทีมชาตเกาหลีใต้ โดยอัปเดตอาการบาดเจ็บของ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดที่ 3 เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 22 ของโลก เปิดบ้าน เสมอ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก ด้วยสกอร์ 1-1


มาทาซาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เบื้องต้น ธีราธร ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก ซึ่งเรามีเกมต่อไปที่ต้องเจอ เกาหลีใต้ อีกครั้ง ฉะนั้นเป็นการเตรียมทีมเพื่อเจอเกมต่อไปด้วย ซึ่งการเตรียมทีมก็คุยกับนักบอลตลอดว่าถ้ามีอาการบาดเจ็บอะไรให้รีบบอกโค้ช และเจ้าตัวรู้ว่ามีอาการปุ๊บก็เลยขอเปลี่ยนตัวออก"


"บอกไม่ได้ว่าเกมนี้ใครควรเป็นผู้ชนะ เปรียบเทียบไม่ได้จากที่เราเล่นกับญี่ปุ่นและในเอเชียนคัพ เหมือนที่เราเล่นกับ เกาหลีใต้ ในวันนี้ เรามีพลังและเค้นสิ่งนั้นออกมาได้ หลังเอเชียนคัพ เกาหลีใต้ ก็มีการเปลี่ยนโค้ช อาจเป็นตัวแปลนี้ก็ได้"


"วันนี้เราใช้พรรษากับสุพรรณ เพราะดูนักบอลคู่นี้จาก เอเชียน คัพ และการฝึกซ้อม รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ด้วย อีกอย่างผู้เล่นที่กลับมาจากต่างประเทศเราก็ไม่แน่ใจเรื่องสภาพร่างกาย นั่นคือเหตุผลที่เราจับคู่ยืนคู่กัน"


สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH