Football
'บรูโน่' ยกย่อง 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

'บรูโน่' ยกย่อง 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

'บรูโน่' ยกย่อง 'เป๊ป กวาร์ดิโอล่า' เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

บรูโน่ แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ กัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ของทีมอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนพาทีม เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ไปแล้ว 16 รายการ นับตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2016 โดยสามารถคว้าแชมป์ในระดับประเทศได้ครบทุกรายการ รวมถึงแชมป์ระดับทวีปและระดับโลกที่เพิ่งคว้ามาได้เมื่อไม่นานมานี้


จากความสำเร็จดังกล่าวที่ได้กล่าวไป ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางของทีมปีศาจแดงออกมาชื่นชมในตัวของกุนซือเรือใบสีฟ้า ผ่านทางสื่ออย่าง A Bola แม้ว่าจะเป็นทีมอริร่วมเมืองของต้นสังกัดปัจจุบัน


"เรากำลังพูดถึงโค้ชที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขาน่าจะเป็นโค้ชที่เปลี่ยนเกมฟุตบอลมากที่สุด ทุกวันนี้ทุกคนอยากเป็น กวาร์ดิโอล่า ไม่จำเป็นต้องปิดบังสิ่งนั้น" บรูโน่ กล่าว


"ทุกทีม ตั้งแต่ดิวิชั่นสองจนถึงดิวิชั่นแรก ทุกคนพยายามเล่นเหมือน ซิตี้ และทุกคนพยายามค้นหารูปแบบที่ ซิตี้ มี เพราะว่าพวกเขามีผลลัพธ์ที่ดีและประสบความสำเร็จ"


"สำหรับผม การได้รับคำชมจากโค้ชอย่าง กวาร์ดิโอล่า เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เพราะอย่างที่ผมพูด เรากำลังพูดถึงโค้ชที่ผมทราบชื่นชมจริง ๆ และสำหรับผม เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH