ข่าวภาพยนตร์
Kong & Godzilla รวมร่าง!! ในทีเซอร์ล่าสุดของ “Godzilla x Kong: The New Empire”

Kong & Godzilla รวมร่าง!! ในทีเซอร์ล่าสุดของ “Godzilla x Kong: The New Empire”

Kong & Godzilla รวมร่าง!! ในทีเซอร์ล่าสุดของ “Godzilla x Kong: The New Empire”

Godzilla x Kong: The New Empire ภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ในจักรวาล Monsterverse ที่เปลี่ยนวิถีความเป็นคู่อริระหว่าง Godzilla และ Kong ให้กลายเป็นมิตรเฉพาะกิจเพื่อรับมือกับมอนสเตอร์ยักษ์ใหม่ที่มีมากกว่า 1 ตัว

Godzilla x Kong: The New Empire ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่ หนังแอ็คชั่น-ไซไฟที่จะพาผู้ชมไปพบกับการร่วมมือกันของคองผู้ยิ่งใหญ่และก็อดซิลล่าผู้น่าสะพรึง ที่ต้องเผชิญกับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา และยังท้าทายการดำรงอยู่ของพวกมันรวมถึงพวกเราด้วย



ขอขอบคุณภาพจาก Facebook Godzilla x Kong


อีกหนึ่งการขยายจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์ส หลังจากที่ปูทางไว้แล้วใน Kong: Skull Island (2017) และ Godzilla vs. Kong (2021) โดยครั้งนี้ได้ อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) รับหน้าที่พาทุกคนไปร่วมผจญภัยใน Godzilla x Kong: The New Empire ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่ ซึ่งในครั้งนี้คองผู้ยิ่งใหญ่และก็อดซิลล่าผู้น่าสะพรึงต้องเผชิญกับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา และยังท้าทายการดำรงอยู่ของพวกมันรวมถึงพวกเราด้วย หนังจะเจาะลึกไปถึงประวัติศาสตร์และการกำเนิดของเหล่าไททัน เช่นเดียวกับความลึกลับของ Skull Island และที่อื่น ๆ ขณะเดียวกันก็เปิดเผยการต่อสู้ในตำนานที่ช่วยสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้และผูกมัดพวกมันไว้กับมนุษยชาติตลอดไป



และล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ของ Godzilla x Kong: The New Empire ซึ่งมีฉากน่าทึ่งที่ไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Godzilla เรื่องใดมากก่อน นั่นคือ Kong กระโดดขึ้นขี่หลัง Godzilla


ขอขอบคุณวีดิโอจาก Warner Bros. Pictures SA


จากตัวอย่างภาพยนตร์นั้น ได้แสดงให้เห็นว่าผู้สร้างต้องการแสดงถึงพัฒนาการของไททันระดับตำนานทั้ง 2 ตัว หลังจากเคยปะทะกันและท้ายที่สุดได้ร่วมมือกันจัดการกับ Mechagodzilla ใน ‘Godzilla vs. Kong’ (2021) เพื่อยกระดับเรื่องราวให้มีความเข้มข้นมากขึ้นในภาคล่าสุดนี้ ซึ่งเป็นประเด็นที่ท้าทายสำหรับภาพยนตร์ที่มีตัวละครหลักเป็นเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ในขณะที่มนุษย์ได้กลายเป็นตัวประกอบ



ผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Godzilla และ Kong เป็นตัวละครที่เหมือนตำรวจคู่หูที่มีไดนามิกขัดแย่งระหว่างกัน แต่ต้องมาทำร่วมมือกัน ซึ่งเป็นการยืนยันถึงการสร้างมิติตัวละครที่หลากหลายมากขึ้นจาก ‘Godzilla vs. Kong’ อย่างที่ผู้กำกับต้องการ



‘Godzilla x Kong: The New Empire’ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 28 มีนาคม 2024

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH