Football
แข้งมาดริด โวยผู้ตัดสิน หลังเป่าจบเกมก่อนโขกประตูชัย (มีคลิป)

แข้งมาดริด โวยผู้ตัดสิน หลังเป่าจบเกมก่อนโขกประตูชัย (มีคลิป)

แข้งมาดริด โวยผู้ตัดสิน หลังเป่าจบเกมก่อนโขกประตูชัย (มีคลิป)

บรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกประท้วง กิล มานซาโน่ ผู้ตัดสินใจเกมที่เสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 ที่เป่าหมดเวลาการแข่งขันระหว่างที่ เรอัล มาดริด ได้ลูกเตะมุมและเปิดบอลเข้ามา จู็ด เบลลิ่งแฮม โขกเข้าไปแต่ไม่ได้ประตู

เกมลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 27 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 2-2 ที่สนามเอสตาดิ เด เมสตายา เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้มีจังหวะดราม่าท้ายเกม จากจังหวะสุดท้ายที่ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาตอนที่ลูกบอลลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะโขกบอลเข้าประตูไป


จากจังหวะดังกล่าว ทำให้ เรอัล มาดริด ไม่ได้ประตูจากลูกนี้ ส่งผลให้ทางบรรดาแข้งราชันชุดขาวฟิวส์ขาดอย่างหนัก พร้อมรุมประท้วงผู้ตัดสิน โดยฉพาะอย่างยิ่ง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ประท้วงอย่างรุนแรงจนถูกใบแดงส่งท้าย โดยมีการรายงานว่าเขาพูดประโยค "แม่*เป็นประตูชัด ๆ บอลอยู่กลางอากาศ นี่มันเหี้*อะไรวะ!" จนทำให้ กิล มานซาโน่ ตัดสินใจควักใบแดงไล่ออกจากสนาม


หลังจากจบเกม คาโล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยพูดถึงกรณีนี้ด้วยว่า "ไม่มีอะไรมากมายที่ต้องพูด มันเป็นบางสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมคิดว่าเกมจะต้องจบตอนที่ บาเลนเซีย ได้ครองบอลซึ่งใบแดงของ เบลลิ่งแฮม มันทำให้เราไม่พอใจเพราะเขาไม่ได้ดูถูกผู้ตัดสิน"


"เบลลิงแฮมแค่พูดว่า ‘แม่*เป็นประตูชัด ๆ’ เขาไม่ได้พูดจาดูถูก เราจะดูว่าผู้ตัดสินจะเขียนรายงานเรื่องนี้อย่างไร นักเตะโกรธ แต่เราทุกคนต้องใจเย็นเขาไว้ เรายังมีเกมสำคัญในวันพุธนี้"



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH