Football
เปอตีต์ แนะ อาร์เซนอล เซ็นสัญญา 'อิซัค' ร่วมทัพ

เปอตีต์ แนะ อาร์เซนอล เซ็นสัญญา 'อิซัค' ร่วมทัพ

เปอตีต์ แนะ อาร์เซนอล เซ็นสัญญา 'อิซัค' ร่วมทัพ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานของอาร์เซนอล แนะนำทัพปืนใหญ่ ควรเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เพื่อยกระดับการจบกอร์ของทีม

ทัพปืนใหญ่ หลังจากผ่านไป 14 นัด ยิงไปทั้งหมด 29 ประตู ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในบรรดา 4 ทีมแรกในตารางปัจจุบัน ดาวซัลโวของ อาร์เซนอล ในลีกฤดูกาลนี้คือ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ บูกาโย่ ซาก้า โดยยิงคนละ 5 ประตู ในขณะที่ กาเบรียล เชซุส ยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น


ทำให้ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานของอาร์เซนอล กล่าวกับ LuckyBlock โดยแนะนำว่า ให้ทีมเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


"อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นนักเตะที่สูง, ดุดัน และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม" เปอตีต์ กล่าว


"เขาต้องการทำประตูทุกครั้งที่ได้บอล แต่เขาต้องแม่นยำกว่านี้ เขาโดดเด่นมากเมื่ออยู่ในสนาม ทั้งทางร่างกายและเทคนิค ถ้าวันหนึ่งมีคนบอกผมว่าเขาเล่นเหมือน เธียร์รี่ อองรี บางทีผมจะเชื่อพวกเขานะ แต่สำหรับตอนนี้มันเร็วเกินไปที่จะพูดแบบนั้น"


"เขาเป็นกองหน้าที่ดีและเป็นคนที่ อาร์เซนอล คงจะแฮปปี้มาก ๆ ถ้าได้มาอยู่ทีม เพราะเขาจะนำคุณภาพที่แตกต่างออกไป กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เล่นในลักษณะคล้ายกัน พวกเขาแตกต่างกันในแง่ของการเคลื่อนไหว แต่ในด้านสภาพร่างกาย เทคนิค และการจบสกอร์ พวกเขาไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่"


สำหรับ อิซัค หัวหอกวัย 24 ปี เป็นกำลังสำคัญให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 9 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้


ส่วนโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดถัดไปของ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในคืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 03.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 (600)


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH