ข่าวภาพยนตร์
ส่งท้ายปีด้วยความฮาของซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ใน "อีสานซอมบี้"

ส่งท้ายปีด้วยความฮาของซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ใน "อีสานซอมบี้"

ส่งท้ายปีด้วยความฮาของซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ใน

“M39” สานฝันนักเขียนหน้าใหม่สู่บทภาพยนตร์ คว้า “พีช-ออกแบบ” รับบทนักแสดงนำ เมื่อ "อีสาน" เต็มไปด้วย "ฝูงซอมบี้คลั่ง" สายพันธุ์ใหม่ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เตรียมวิ่งให้เร็ว! หนีให้รอด!!

อีสานซอมบี้ ภาพยนตร์ไทยจากค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ (M39) ที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานที่ชนะเลิศการประกวด "MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียนเราสร้าง" เป็นโครงการที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดพื้นที่ให้เหล่านักเขียนรุ่นใหม่ไฟแรงได้โชว์ศักยภาพในการเขียนพล็อตเรื่องที่สร้างสรรค์ ไอเดียของผู้ที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะถูกนำมาพัฒนาเป็นบทและสร้างเป็นภาพยนตร์ต่อไป



หลังจากผ่านการพิจารณาอย่างเข้มข้นมาเป็นเวลากว่า 2 ปี บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ได้นำพล็อตเรื่อง “อีสานซอมบี้” มาพัฒนาและสร้างเป็นภาพยนตร์ กำกับโดย คิม - ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง และผลงานการกำกับภาพยนตร์โฆษณาอีกมากมาย


ขอขอบคุณภาพจาก เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)

โดยเรื่องราวจะเล่าถึง “อิฐ” (พีช พชร) หนุ่มหล่อไฟแรง ผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบ ต้องมาเป็นผู้จัดการซูเปอร์มาเก็ต ที่มีแต่เรื่องชวนปวดหัวทำให้เขาพบเจอกับ “ต้นนุ่น” (ออกแบบ ชุติมณฑน์) พนักงานสาวที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ลึกลับ เธอมักจะแอบขโมยเนื้อสดหมดอายุออกไปจากซูเปอร์มาเก็ต ทำให้อิฐเกิดความสงสัยสู่การตามหาความจริง ว่าต้นนุ่นขโมยเนื้อหมดอายุออกไปเพื่ออะไร แต่กว่า “อิฐ” จะรู้ความจริง มันก็อาจจะสายเกินไปแล้ว นำไปสู่หายนะเหล่า “พนักงานตัวแสบ” แห่งกู๊ดสโตร์ และชาวบ้าน ต้องเผชิญความอันตราย กับความคลั่งของฝูงซอมบี้ ทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกำลังพุ่ง!! มุ่งมาหาพวกเขา งานนี้เลยต้อง “ฟ้อน” สู้เท่านั้น เพื่อเอาชีวิตรอด


ขอขอบคุณวีดิโอจาก M39MovieClub



นำแสดงโดย พีช พชร , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , จตุรงค์ พลบูรณ์ , แจ๊ค แฟนฉัน , ฮันนี่ ภัสสร , ต้นหอม ศกุนตลา , พี่บอย ภิษณุ, เป๊กกี้ ศรีธัญญา และ สายเชีย วงศ์วิโรจน์


ขอขอบคุณภาพจาก เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)


กำหนดฉาย 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH