ข่าวภาพยนตร์
ต้อนรับตรุษจีนกับเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat”

ต้อนรับตรุษจีนกับเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat”

ต้อนรับตรุษจีนกับเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat”

ขอขยับวันฉายออกจากเดือนนี้ไปเป็น 8 กุมภาพันธ์ 2567 หรือในช่วงตรุษจีนปีหน้ากับหนังบู๊เดือด การชิงไหวชิงพริบเพื่อปล้นทองของเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อนโดยแก๊งวายร้ายที่รวมตัวกันเฉพาะกิจ

ตุลาคมและพฤศจิกายนปีนี้เป็นปีที่มีหนังไทยอัดแน่นเป็นอย่างมาก ทั้งฝั่งหนังโรงและสตรีมมิ่ง และมีหลายแนวด้วย แต่ดูเหมือนว่าความแน่นนั้นน้อยลงไปหนึ่งเรื่อง เมื่อ “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” ของฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) และ วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ได้ประกาศขอขยับวันฉายออกจากเดือนนี้ไปเป็น 8 กุมภาพันธ์ 2567 หรือในช่วงตรุษจีนปีหน้า



หนังมีนักแสดงชั้นนำของไทยมาประชันบทบาทกันคับคั่งเรียก ประกอบไปด้วย อนันดา แอเวอริ่งแฮม, ก็อต จิรายุ ตันตระกูล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, กฤษดา สุโกศล แคลปป์ และ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ในเรื่องราวว่าด้วยการชิงไหวชิงพริบเพื่อปล้นทองของเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อนโดยแก๊งวายร้ายที่รวมตัวกันเฉพาะกิจ


ขอขอบคุณภาพจาก Hollywood Thailand

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จะรับบทเป็นไซมอน เจ้าพ่อธุรกิจเถื่อนและเจ้าของบ่อนคาสิโน ซึ่งบังคับให้จ่าชัย (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) ที่ติดหนี้อยู่จำนวนมากจนต้องยอมเป็นลูกน้อง ให้นำส่งทองคำของกลางจากกรุงเทพฯ มาให้ที่พัทยา แต่แล้วก็มี ทศ (จิรายุ ตันตระกูล) อดีตนักฆ่าที่หวังเริ่มต้นชีวิตใหม่, จี (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) เทพธฺดาพยากรณแห่งพัทยาผู้เปี่ยมด้วยแผนการอันซับซ้อนเกินคาดเดา และหก (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) อดีตผู้ช่วยของไซม่อนที่รอแก้แค้น จ้องขโมยทองคำไประหว่างทาง


ขอขอบคุณวีดิโอจาก Hollywood Thailand



หนังกำกับโดยผู้กำกับชาวฮ่องกง หยางซู่เผิง (Shu Peng Yang) จากหนังเขย่าขวัญ “An Inaccurate Memoir” (2012) กำกับคิวบู๊โดย ยังคิลยอง จาก “Oldboy” ออกแบบงานสร้างโดย ธนะ เมฆาอมพัท จาก “ขุนพันธ์”

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH