ข่าวภาพยนตร์
พบกับ ไบร์ท-ญาญ่า ในหนังดาร์กโรแมนซ์ "The Interest ผ่อนรักนอกระบบ"

พบกับ ไบร์ท-ญาญ่า ในหนังดาร์กโรแมนซ์ "The Interest ผ่อนรักนอกระบบ"

พบกับ ไบร์ท-ญาญ่า ในหนังดาร์กโรแมนซ์

การโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับนางเอกสาวซุปตาร์ "ญาญ่า อุรัสยา" กับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ผสมความโรแมนซ์ ภายในบรรยากาศแห่งโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย

และนี่คือการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับนางเอกสาวซุปตาร์ "ญาญ่า อุรัสยา" โดยหนังเรื่องนี้เป็นการจับมือสร้างกับ ภาพดีทวีสุข ทีมโปรดักชั่นคุณภาพ พร้อมกับได้ "วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์" จากซีรีส์ The Gifted Graduation มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ



The Interest ผ่อนรักนอกระบบ ฟังดูชื่อเรื่องอาจจะเหมือนดูเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊ก แต่แท้ที่จริงแล้วนั้นเป็นสิ่งตรงกันข้าม เพราะนี่คือหนังดราม่าทริลเลอร์ผสมความโรแมนซ์ ภายในบรรยากาศแห่งโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย โฟกัสที่ชีวิตของหนุ่มหล่อนักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำ ๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ


ขอขอบคุณภาพจาก GMMTV

และแน่นอนว่าต้องเข้ากับวลีที่ว่า "ตอนยืมนั้นง่าย แต่ตอนจะคืนโคตรยาก และเมื่อมีการทวงเกิดขึ้นมา..อะไรก็คาดเดาไม่ได้" เมื่อเขาที่เบื่อกับวังวนแสนจำเจกับชีวิตนักทวงหนี้ และคิดที่จะวางมือจากอาชีพนี้ไปหาอย่างอื่นทำ เจ๊ผู้เคารพรักได้ไหว้วานให้เขาปิดจ็อบสุดท้ายด้วยการสั่งให้ไปตามทวงหนี้หญิงสาวคนหนึ่ง มันจึงกลายเป็นหนี้ก้อนที่ถูกทวงคืนเป็น...ความรัก


ขอขอบคุณวีดิโอจาก GMMTV OFFICIAL


กำหนดฉาย: เร็วๆในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH