โปรแกรมกีฬา/ผลกีฬา
(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

ผลบอลสด พร้อมกับไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 7 เป็นเกมบิ๊กแมตช์คู่ระหว่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 9 คน ไปด้วยสกอร์ 2-1


การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 7 คู่บิ๊กแมตช์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ ทัพไก่เดือยทอง ไม่มีทางด้าน เบรนแดน จอห์นสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ และส่ง ริชาร์ลิซอน ลงสนามเป็นตัวจริงมาแทน


ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม และทางด้าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพลาดการลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ


เริ่มเกมได้เพียง 25 นาที เคอร์ติส โจนส์ เข้าบอลหนักใส่ อีฟส์ บิสซูม่า ผู้ตัดสินเช็ค VAR และตัดสินใจให้ใบแดง ลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน


นาทีที่ 37 สเปอร์ส ได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน แทงบอลทะลุช่องมาให้กับ ริชาร์ลิซอน เปิดหักเข้ากลางมาข้างในให้กับ ซน ฮึง-มิน ชาร์จบอลจ่อๆ เข้าไปพาทีมออกนำ 1-0


นาทีที่ 45+4 โดมินิค โซบอสซ์ไล เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โหม่งตั้งกลับมาให้กับ โคดี้ กัคโป พลิกยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่าย ทำให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 กลับสู่เกมได้สำเร็จ ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรก


เกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนตัว ดิโอโก้ โชต้า ลงมาแต่ทว่าอยู่ในสนามได้เพียง 25 นาทีเท่านั้น เพราะถูกผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สองและเป็นใบแดง จากการทำฟาวล์ เดสทินี่ อูโดกี้ ทั้สองครั้ง ทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่น 9 คน


นาทีที่ 90+6 สเปอร์ส ได้ประตูในช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ เปิดบอลยัดเข้ามาและเป็น โจเอล มาติป สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ทำให้ทีมตามหลัง สเปอร์ส ไป 2-1


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : กูเยลโม่ วิคาริโอ (GK), เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสทินี่ อูโดกี้, ป๊าป ซาร์, อีฟส์ บิสซูม่า, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แมดดิสัน, ซน ฮึง-มิน, ริชาร์ลิซอน


ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK), โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โดมินิค โซบอสซ์ไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH