Football
แมนยู แถลงการณ์ 'แอนโทนี่' ขอยังไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม

แมนยู แถลงการณ์ 'แอนโทนี่' ขอยังไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม

แมนยู แถลงการณ์ 'แอนโทนี่' ขอยังไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า แอนโทนี่ ขอยังไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม เพื่อไปสะสางปัญหาเรื่องการถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

แอนโทนี่ ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียลา คาวัลลิน อดีตแฟนสาว ที่อ้างว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดจนเห็นกระดูก และการถูกขู่ฆ่า


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่ กาเบรียล่า คาวาลิน ดีเจสาวซึ่งเป็นแฟนเก่าของดาวเตะปีศาจแดงเข้าแจ้งความกับตำรวจเรื่องคดีถูกทำร้ายร่างกาย แม้ว่า อันโตนี จะปฏิเสธอย่างหนักแน่นและพร้อมที่จะให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้


และยังมี Record TV สื่อท้องถิ่นของ บราซิล ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีสาวอีก 2 คน ได้แก่ รายิสซ่า เด เฟรย์ตัส และ อิงกริด ลาน่า อ้างว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ


ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งถูกทีมชาติบราซิลถอดชื่อออกจากทีมชุดล่าสุด เพื่อเป็นการปกป้องทุกฝ่าย ทั้งเหยื่อ, ตัวนักเตะเอง รวมถึงสมาคมฟุตบอล


กระทั่งล่าสุด ทางยูไนเต็ดและตัวของ อันโตนี ได้ตกลงร่วมกันว่าจะขอเลื่อนการกลับสู่สโมสรของนักเตะออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด เพื่อให้นักเตะไปจัดการปัญหาของตัวเอง


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับ แอนโทนี่" แถลงการณ์จาก เว็บไซต์สโมสร


"นักเตะที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชาติ มีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับ แอนโทนี่ ว่าเขาจะขอเลื่อนการกลับมาของเขา เพื่อไปจัดการกับข้อกล่าวหา จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม"


"ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำที่รุนแรงและการถูกล่วงละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้รอดชีวิตจากการถูกล่วงละเมิด"



ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH