ข่าวภาพยนตร์
เปิดใบปิดแรกภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญ "กุมาร"

เปิดใบปิดแรกภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญ "กุมาร"

เปิดใบปิดแรกภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญ

ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือ มาดามฟันนี่นักเขียน โปรดิวเซอร์ และยังเป็นดาว Tiktok ผู้ทรงอิทธิพลจากการทำคลิปเลียนแบบ

“กุมาร” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือ มาดามฟันนี่ นักเขียน โปรดิวเซอร์ ที่เคยสร้างผลงานเรื่อง "รักข้างบ้าน", "รักข้างบ้าน 2", "คนขับ" และยังเป็นดาว Tiktok ผู้ทรงอิทธิพลจากการทำคลิปเลียนแบบเป็น นักการเมืองหญิงที่มีชื่อเสียง ที่มียอดคนดูเป็นล้านและมีผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 คน โดยวันนี้ได้มีการเปิดเผยใบปิดแรกออกมาให้แฟนหนังได้ฮือฮาและชวนให้ติดตามกัน


ขอขอบคุณภาพจาก Major Cineplex


เรื่องราวของภาพยนตร์ “กุมาร” เป็นหนังแนวสยองขวัญ เกี่ยวกับความลึกลับที่ต้องค้นหาความจริง โดยมีเรื่องของตัณหา ความรัก ความโลภ การฆาตกรรมหมู่ และความสยองขวัญที่ไม่มีใครรู้ว่าฆาตกรเป็น คน ผี หรือ กุมาร กันแน่!!


ขอขอบคุณวีดิโอจาก Major Group


บริหารและผู้อำนวยการสร้างโดย บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด ผู้กำกับ โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ (มาดามฟันนี่) นำทีมนักแสดง เด่นคุณ งามเนตร , พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , ปราโมทย์ แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , พลอยวรินทร์ แสนไชย และ บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ และยังได้กูรูนักสะสมกุมารทองชื่อดัง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของภาพยนตร์เรื่องกุมาร เตรียมเข้าฉาย 21 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์และ platform online


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH