Football
ซิลวา เผยชวน 'ดีบาล่า' ย้ายมาร่วมทัพ 'เชลซี'

ซิลวา เผยชวน 'ดีบาล่า' ย้ายมาร่วมทัพ 'เชลซี'

ซิลวา เผยชวน 'ดีบาล่า' ย้ายมาร่วมทัพ 'เชลซี'

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี เปิดใจตนชวน เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงแชมป์โลกของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ ซิลวา มีโอกาสได้เจอกับ เปาโล ดีบาล่า ที่ซิลเวอร์สโตน ในงานการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูล่า วัน ในรายการบริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ปราการหลัง วัย 38 ปี มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อมวลชน โดยเขาเปิดเผยว่าพยายามโน้มน้าวใจ ดีบาล่า ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" ถึงปี 2025 ให้ย้ายมาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อจะได้ช่วยพวกเขาตะบันตาข่ายคู่แข่ง


"ผมได้เจอ เปาโล ดีบาล่า ที่นี่ ซึ่งสื่อกำลังคุยกับเขาเรื่องเชลซี ผมหวังว่าเขาจะย้ายมานะ หลังจากนั้นผมก็ได้คุยกับเขา และถามเขาว่าเขาจะย้ายมาจริงไหม เขาให้คำตอบกับผมแล้ว แต่ผมไม่สามารถพูดสิ่งที่เขาบอกผมได้" ซิลวา ระบุ


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อในอิตาลีหลายสำนักรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดีบาล่า ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดซัดไป 18 ประตูกับการเล่นให้ โรม่า ซีซั่นแรกหลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เป็นแฟนตัวยงของ ดีบาล่า อยู่แล้ว ที่สำคัญมีการเปิดเผยว่าค่าฉีกสัญญาของ ดาวเตะวัย 29 ปีถูกแสนถูกประมาณ 10 ล้านปอนด์ หากเป็นสโมสรต่างประเทศ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH