Football
'ลิเวอร์พูล' เดินเครื่องล่าตัว 'ตูราม' เสริมแดนกลางรายที่ 3

'ลิเวอร์พูล' เดินเครื่องล่าตัว 'ตูราม' เสริมแดนกลางรายที่ 3

'ลิเวอร์พูล' เดินเครื่องล่าตัว 'ตูราม' เสริมแดนกลางรายที่ 3

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นเครื่องเพื่อคว้าตัว เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์จากนีซ เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางเป็นรายที่ 3 ของทีม เพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีก 2023-24 ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ รอบซัมเมอร์นี้

ทัพหงส์แดง ได้ตัว อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ จากไบรท์ตัน มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และกำลังจะคว้าตัว โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางจากแอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 60 ล้านปอนด์ และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้


ล่าสุด TeamTalk ได้ออกมารายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเร่งเครื่องเพื่อพยายามคว้าตัว เคเฟรน ตูราม เข้ามาเป็นมิดฟิลด์คนใหม่รายที่ 3 ของสโมสรในซัมเมอร์นี้


โดยทางด้าน Fabrizio Romano เคยรายงานว่า ตูราม เป็นเป้าหมายที่ลิเวอร์พูลต้องการตัว โดยดาวเตะรายนี้มีความถนัดในการเล่นเกมรับมากกว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ และโซบอสซ์ไล และอีกหนึ่งเหตุผลที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ ตูราม เพราะเขามองว่าดาวเตะวัย 22 ปี จะกลายเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ฟาบินโญ่


ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องซื้อมิดฟิลด์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะพวกเขาต้องเสียผู้เล่นไปหลายคน ประกอบด้วย นาบี้ เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, อาร์ตูร์ เมโล่ (หมดสัญญายืมตัว) และ เลห์ตัน คลาร์กสัน ที่ต่างย้ายออกไป

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH