บันเทิง
'หนิง ปณิตา' ขึ้นศาลฟ้องมือที่ 3 ไร้เงาคู่กรณี

'หนิง ปณิตา' ขึ้นศาลฟ้องมือที่ 3 ไร้เงาคู่กรณี

'หนิง ปณิตา' ขึ้นศาลฟ้องมือที่ 3 ไร้เงาคู่กรณี

"หนิง ปณิตา" เปิดใจหลังขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่ 3 แต่คู่กรณีไม่มาตามนัด บอกจะใช้กฎหมายให้เป็นประโยชน์ เรียกร้องเป็นยอดเงินที่พอสมควร แต่ไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญ

จากกรณีที่ "หนิง ปณิตา" ออกมายอมรับตอนนี้ยุติความสัมพันธ์กับ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า เพราะกำลังรอเคลียร์ให้ชัดเจน พร้อมกับบอกได้ใช้กฎหมาย ตามสิทธิของภรรยาหลวง ดำเนินการฟ้องร้องบุคคลที่ 3 แล้ว ซึ่งศาลรับฟ้องแล้วด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita / nirin_panirin


ล่าสุดวันนี้(30 พ.ค. 66) ดาราสาว "หนิง ปณิตา" พร้อมทนายและผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยพูดคุยกับคู่กรณี แต่ทางคู่กรณีไม่ได้มาตามนัด โดยส่งเพียงทนายความส่วนตัวมาเท่านั้น

หลังจากใช้เวลาในห้องไกล่เกลี่ยร่วม 1 ชั่วโมง หนิง ปณิตาได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังขึ้นศาลฟ้องมือที่ 3 แม้ครั้งนี้จะไร้เงาคู่กรณี แต่ศาลมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค.66


ขอบคุณภาพจาก : ข่าวสดออนไลน์

โดยสาวหนิงบอกว่า "ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคมาก วันนี้มูฟออนแล้ว อย่างที่เห็นหนิงมุ่งมั่นในการทำงานและมูฟออนทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด สำหรับชีวิตของหนิงในอนาคตและชีวิตของลูกหนิงในอนาคตแค่นั้นเลย ส่วนเรื่องที่มันเกิดขึ้นแล้ว วันนี้อย่างที่บอกมีกระบวนการยุติธรรม มีข้อกฎหมาย เราก็ใช้ข้อกฎหมายให้มีประโยชน์ และหนิงก็มีทนายที่เก่งมากๆ ในเรื่องตรงนี้เลย แล้วหนิงก็มั่นใจในเรื่องทนายหนิงมากกับหลักฐานที่หนิงมีอยู่ค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก : ข่าวสดออนไลน์

"ถามว่าสิ่งที่หนิงต้องการ นอกจากตัวเงินคืออะไร อันนั้นหนิงว่าอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว ขอให้รอจนถึงวันที่ไกล่เกลี่ยก่อนแล้วกันค่ะ เพราะจริงๆ แล้ววันนี้นัดจะมีการมาเจรจาพูดคุยกัน แต่ก็ไม่ได้รับการเจรจาพูดคุย ยังไงรอให้มีโอกาสพูดคุยก่อนแล้วกันค่ะ หนิงรู้สึกว่าปัญหาเรื่องอย่างนี้ เกิดขึ้นในสังคมมากมาย คนที่เจ็บปวดคือคนที่เป็นภรรยาหลวงที่ถูกกระทำ ในสังคมไทยมีเยอะมากๆ หนิงอยากให้กฎหมายข้อนี้เป็นที่รู้จัก และลุกขึ้นมาใช้กฎหมายข้อนี้ ให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าใช้วิธีอื่นๆ ที่เห็นกันอยู่ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความรุนแรง"

ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita

"ส่วนประเด็นเรื่องการหย่านั้น ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ทำหน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ของน้องให้ดีที่สุด ไม่ว่าครอบครัวไหนก็ตามที่มีปัญหา หน้าที่พ่อแม่ต้องดีที่สุด หน้าที่อื่นก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ หนิงไม่ได้ฟ้องหย่าสามี แต่หนิงฟ้องละเมิดจากบุคคลที่ 3 ตอนนี้ขอทำหน้าที่แม่ของลูกให้ดีที่สุด เรื่องอื่นๆ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของหนิงก่อน"


ขณะด้าน "นายพิทักษ์ สุขสมวงศ์" ทนายความของหนิง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคดีดังกล่าวว่า

"วันนี้คดีคุณหนิง ได้มาใช้สิทธิ์ทางศาลกับบุคคลที่ 3 คดีวันนี้ศาลส่งให้ไปนัดไกล่เกลี่ยกันอีกทีวันที่ 4 ก.ค. เวลาบ่ายโมงที่ศาลเยาวชนนี้ครับ วันนี้เป็นการนัดครั้งแรก ซึ่งทางจำเลยเขาอาจจะไม่มาก็ได้ แต่วันที่ 4 ศาลก็คงขอความกรุณาว่าให้มาคุยกัน จะได้หาทางตกลงกัน สิ่งที่เรียกร้องไป ก็คือความเสียหายที่คุณหนิงได้รับ ก็เป็นยอดเงินที่ค่อนข้างพอสมควร แต่ไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญสำหรับคุณหนิง จะเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ได้รับผลกระทบในความเจ็บปวดตรงนั้นมากกว่าครับ ส่วนคู่กรณีไม่มา อาจผิดหวังบ้าง แต่ถ้ามาก็ดี จะได้คุยกัน แต่ทนายความเขามานะครับ ก็มาทำหน้าที่เขา แต่ทนายความฝั่งโน้นก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะเนื่องจากตัวความไม่ได้มา แต่คิดว่าวันที่ 4 นี้ก็คงนำตัวความมาครับ ถ้าวันที่ 4 ไม่มาอีก ก็ต้องสืบความไปว่าสิ่งที่คุณหนิงถูกกระทำไปมีอะไรบ้างครับ เรามั่นใจพยานหลักฐานพอสมควร เพราะคุณหนิงเขาเก็บหลักฐานมาตลอดครับ"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH