Football
"เคน" ยังไม่เปิดเผยอนาคต ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม

"เคน" ยังไม่เปิดเผยอนาคต ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่พูดเรื่องอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม โดยเผยว่าจะโฟกัสแค่วันหยุดกับเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเท่านั้น

เคน ศูนย์หน้าวัย 29 ปีของสเปอร์ส ยิงเพิ่ม 2 ประตู ในเกมที่ สเปอร์ส ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในนัดปิดฤดูกาล ทำให้จบฤดูกาลนี้ซัดไป 30 ลูกในลีก และกำลังมีข่าวหนาหูเรื่องย้ายทีมออกไปหาความสำเร็จกับทีมที่มีความพร้อมมากกว่า


หลังจบเกม แฮร์รี่ เคน ให้สัมภาษณ์พูดถึงเกมนี้ และอนาคตของตัวเองท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม


"เราเล่นเพื่อความภาคภุมิใจในวันนี้ เรามีโอกาสจบที่ 7 แต่มันไม่ใช่ในวันนี้, มันเป็นเรื่องของการแสดงให้แฟนบอลได้เห็นถึงความเป็นนักสู้และความมุ่งมั่น" เคน กล่าว


"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเวลามาเยือนลีดส์ โดยเฉพาะตอนที่พวกเขากำลังหนีตาย ซึ่งเราก็ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาผ่านบอลเข้ามาลุ้นในเขตโทษได้มาก แต่เราก็ยืนหยัดสู้ได้ดี"


"มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง เราไม่สามารถปล่อยให้ชัยชนะนัดนี้ต้องสูญเปล่า ยังมีงานที่ต้องทำอีกมาก เราต้องโชว์ให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ในช่วงเวลาหนึ่ง สโมสรขนาดนี้ไม่ควรต้องมาจบอันดับ 8 ตอนนี้เราต้องสนุกไปกับวันหยุดแล้วค่อยมาดูกันว่าจะสามารถปรับปรุงได้อย่างไร"


"ข่าวลือ คือส่วนหนึ่งของนักฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่บนจุดสูงสุดของตัวเอง ผมโฟกัสที่ฤดูกาลนี้และพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมแค่ตั้งตารอวันหยุดดีๆและเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH