Football
"เทน ฮาก" ยืนยันจะไม่ส่ง "ไมนู-อิกบาล" ลงสนามในเกมสุดท้าย

"เทน ฮาก" ยืนยันจะไม่ส่ง "ไมนู-อิกบาล" ลงสนามในเกมสุดท้าย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มเองว่า จะไม่ส่ง 2 นักเตะดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ ไมนู และ ซีดาน อิกบาล ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะเปิดบ้านนัดสุดท้าย พบกับ ฟูแล่ม

ทัพปีศาจแดง คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีคิวเตะนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์หน้า ซึ่งน่าจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักในเกมนี้ และส่งชุดผสมลงสนาม เนื่องจากว่า เทน ฮาก ต้องการพาทีมจบอันดับที่ 3 ของตาราง


ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกม นักข่าวจาก Stadium Astro ได้สอบถามว่ามีโอกาสจะส่งนักเตะดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ ไมนู และ ซีดาน อิกบาล ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่


เทน ฮาก ได้ตอบประเด็นนี้ว่า "ไม่ เพราะพวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเองและพิสูจน์ตำแหน่งของพวกเขา"


"ทัศนคติที่นี่คือเราต้องการชนะเสมอ ไม่สำคัญว่าเราจะแข่งขันรายการไหนหรืออยู่จุดไหน แต่มันต้องเป็นกิจวัตร เพราะงั้นเราจึงจริงจังกับเกมนี้เช่นกัน เราต้องการรักษาอันดับที่ 3 ในลีกให้ได้"


สำหรับ ไมนู เคยลงตัวจริงในเกมลีก คัพ ที่ชนะ ชาร์ลตัน 3-0 เมื่อเดือนมกราคม เขายังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ เร้ดดิ้ง และเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย และ อิกบาล ยังไม่เคยลงเล่นเกมทางการให้ทีมชุดใหญ่แม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม แม้ว่าได้รับโอกาสในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม มิดฟิลด์วัย 20 ปี มีชื่อในทีมแข่งขัน 17 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เดบิวต์เมื่อเดือนธันวาคม 2021

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH