Football
"เบลลิ่งแฮม" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮหลัง "ดอร์ทมุนด์" พลาดคว้าแชมป์ลีก

"เบลลิ่งแฮม" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮหลัง "ดอร์ทมุนด์" พลาดคว้าแชมป์ลีก

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดช้ำใจ ร้องไห้ให้กับความผิดหวังที่ต้องพลาดแชมป์บุนเดสลีกา ในวันปิดฤดูกาล

เกมบุนเดสลีกา สัปดาห์ที่ 34 นัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2012 เมื่อมีคะแนนำหน้า "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน แต่สุดท้ายเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น ดอร์ทมุนด์ สะดุดขาตัวเองปล่อยให้ ไมนซ์ บุกขึ้นมานำ 2-0 ตั้งแต่ 25 นาทีแรก ต้องเหนื่อยไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม จบด้วยสกอร์ 2-2


ขณะที่ทีมเสือใต้ ก็มีดราม่า พวกเขาได้ประตูชัยจาก จามาล มูเซียร่า ทำให้เอาชนะโคโลญจน์ 2-1 ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงนาทีที่ 89 จบฤดูกาลทั้งสองทีมแต้มเท่ากันที่ 71 คะแนน แต่เป็นทีมของ โธมัส ทูเคิล ที่ได้ชูถาดแชมป์เพราะประตูได้เสียดีกว่า


หลังจบเกม เบลลิ่งแฮม ผิดหวังอย่างที่สุด ยืนร้องไห้อยู่ในสนาม และพยายามเดินหนีกล้องที่ตามจับภาพของเขา ก่อนทนไม่ได้ใช้มือผลักกล้องลงพื้น ปิดกลั้นไม่ให้เห็นน้ำตาแห่งความเสียใจ


สำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวรุ่งวัย 19 ปี เล่นให้ดอร์ทมุนด์เป็นฤดูกาลที่ 3 ผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องโดยซีซั่นนี้เขาลงเล่นไป 42 นัดในทุกรายการ ทำได้ถึง 14 ประตู และกำลังมีข่าวเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยคาดว่าค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH