Football
'เชลซี' ยกเลิกงานมอบรางวัลสโมสร เหตุผลงานปีนี้สุดย่ำแย่

'เชลซี' ยกเลิกงานมอบรางวัลสโมสร เหตุผลงานปีนี้สุดย่ำแย่

'เชลซี' ยกเลิกงานมอบรางวัลสโมสร เหตุผลงานปีนี้สุดย่ำแย่

"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจไม่จัดพิธีมอบรางวัลประจำฤดูกาลให้แก่บุคลากรในทีมและนักกีฬา เนื่องจากผลงานในฤดูกาลนี้ สุดย่ำแย่ หลุดอันดับท็อป 10 อย่างแน่นอนแล้ว

เชลซี มีผลงานที่ย่ำแย่ โดยฤดูกาลนี้ใช้กุนซือไปถึง 3 คน ตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ถูกปลดออกไป ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา คนต่อมา เกรแฮม พ็อตเตอร์ ได้คุมทีมเพียง 31 เกมเท่านั้นก่อนถูกไล่ออกไปเช่นกัน และก็ได้ดึงทางด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุมทีมขัดตาทัพจนจบฤดูกาลนี้ ผลงานปีนี้น่าจะจบในอันดับ 11 หรือ 12 ของตาราง


ล่าสุด Evening Standard สื่ออังกฤษรายงานว่า เชลซี รู้สึกว่าการจัดพิธีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และเตรียมทำสถิติเก็บแต้มได้น้อยสุดใน พรีเมียร์ ลีก ของสโมสร จึงตัดสินใจยกเลิกงานดังกล่าว นั่นทำให้ รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม, ดาวรุ่งยอดเยี่ยม และประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ซึ่งถูกเลือกโดยแฟนบอล จะมีการประกาศ ก่อน เชลซี ลงแข่งนัดสุดท้ายกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้


เชลซี ไม่ได้มีพิธีการดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2019 โดยซีซั่นที่แล้วถูกยกเลิกจากเหตุเรื่อง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของคนเดิมโดนคว่ำบาตร และย้อนไปอีกฤดูกาล เจอปัญหาโควิด สองฤดูกาลนั้น เมสัน เมาท์ กองกลางเด็กปั้นคือผู้เหมาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม แต่ซีซั่นนี้ทำผลงานน่าผิดหวัง โดยรายงานคาดว่าตัวเต็งกลายเป็น ธิอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋าแทน

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH