บันเทิง
สิงโต ปราชญา ตะลุยญี่ปุ่น ร่วมงาน "Thai Fest 2023" ครั้งแรก พร้อมแฟนมีตต่างแดน

สิงโต ปราชญา ตะลุยญี่ปุ่น ร่วมงาน "Thai Fest 2023" ครั้งแรก พร้อมแฟนมีตต่างแดน

สิงโต ปราชญา ตะลุยญี่ปุ่น ร่วมงาน

นักแสดงหนุ่มหล่อ มากความสามารถ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ร่วมงาน "Thai Festival Tokyo 2023" เทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว ครั้งที่ 23

นักแสดงหนุ่มหล่อ มากความสามารถ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ร่วมงาน "Thai Festival Tokyo 2023" เทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว ครั้งที่ 23 เป็นงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สำหรับคนที่ชื่นชอบวัฒนธรรมไทย ซึ่งจัดขึ้นในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียว

ภายในงาน จะมีการนำ soft power ของไทยไปเผยแพร่ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร, แฟชั่น, ภาพยนตร์, ศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทย และความสนุกด้านความบันเทิงทางด้านเพลง และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ เป็นหนึ่งในศิลปินไทย ที่ได้รับเชิญไปงานในครั้งนี้


"สำหรับงาน Thai fest เป็นครั้งแรกของ สิง ที่ได้ไปร่วมงาน ได้มีโอกาสไปร้องเพลงให้แฟนๆต่างชาติได้ฟัง สนุกมากครับ กับแฟนๆที่ญี่ปุ่น เราไม่ได้เจอกันบ่อย ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุยกัน เท่าที่ สิง เห็น สิงว่า การจัดงานแบบนี้ดีมากเลยนะ มันได้นำวัฒธรรมไทย ของดีๆของไทย มาเผยแพร่ให้ตนต่างชาติได้เห็น ซึ่งมันมีอยู่มากมายจริงๆ นอกจากงาน Thai Fest แล้ว สิง ยังได้มีโอกาสไปถ่ายแบบและสัมภาษณ์กับนิตยสารของที่ญี่ปุ่น และก็ได้จัด Like forever release event ร่วมกับแฟนๆโปรโมทเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลงว่า "ไม่ดี.. ก็ดี (เพราะมีเธอ) [ Like Forever] ซึ่งจะวางขาย CD ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทั้งที่ไทย และญี่ปุ่นเลย สิง ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH