บันเทิง
'สิงโต ปราชญา' ควงคุณพ่อ เข้าคูหา เปรยอยากได้นายกฯ ที่ทำได้เหมือนตอนหาเสียง!

'สิงโต ปราชญา' ควงคุณพ่อ เข้าคูหา เปรยอยากได้นายกฯ ที่ทำได้เหมือนตอนหาเสียง!

'สิงโต ปราชญา' ควงคุณพ่อ เข้าคูหา เปรยอยากได้นายกฯ ที่ทำได้เหมือนตอนหาเสียง!

นักแสดงหนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทยคนที่ 30 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

"สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งกับคุณพ่อ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นักแสดงหนุ่มเปิดใจหลังจากได้ใช้สิทธิ์ของตนเองเสร็จว่า


"ดีใจที่เห็นคนไทยให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง ยิ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ดูจะมีคนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ถ้าถามว่าอยากได้นายกรัฐมนตรีแบบไหน "สิง" ว่า "สิง" ก็คิดเหมือนหลายๆคน อยากได้นายกฯที่มาช่วยพัฒนาประเทศของเรา มาทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น แก้ปัญหาหลายๆอย่างที่ประเทศเรากำลังเผชิญอยู่

และที่สำคัญ ไม่ว่าใครจะได้เป็นายกรัฐมนตรี "สิง" ก็อยากให้เขาทำให้ได้เหมือนตอนที่หาเสียงไว้กับประชาชนครับ#SingtoPrachaya"



สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป (ส.ส.) หรือ เลือกตั้งปี 2566 ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พ.ค. 2566 นั้นประชาชนสามารถตรวจสอบ รายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง พร้อมหน่วยเลือกตั้ง เข้าคูหาลงคะแนนที่ไหน ได้ง่ายๆ เพียงกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก


กกต. ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย โดยสำนักบริหารการทะเบียน ได้เปิดให้ประชาชนเข้า ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง รวมทั้งหน่วยเลือกตั้งที่ไปลงคะแนน ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักบริหารการทะเบียน ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ด้านล่างนี้


คลิกที่นี่ https://boraservices.bora.dopa.go.th/election/enqelection/


เพียงกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ของท่านเอง แล้วกดปุ่มตรวจสอบ ระบบจะแจ้ง

-ข้อมูลวันที่เลือกตั้ง 2566

-รายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 2566

-เขตเลือกตั้ง

-หน่วยเลือกตั้ง

-สถานที่เลือกตั้ง

-ลำดับที่บัญชีรายชื่อ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH