บันเทิง
"หนิง ปณิตา" ขอใช้กฎหมายฟ้องมือที่สาม ลั่น “จิน จรินทร์” ไม่มาเซ็นหย่าก็อยู่กันไปอย่างนี้! [คลิป]

"หนิง ปณิตา" ขอใช้กฎหมายฟ้องมือที่สาม ลั่น “จิน จรินทร์” ไม่มาเซ็นหย่าก็อยู่กันไปอย่างนี้! [คลิป]

“หนิง ปณิตา” ลั่น “จิน จรินทร์” ไม่มาเซ็นหย่าก็อยู่กันไปอย่างนี้! บอกใช้กม.ปกป้องศักดิ์ศรี ฟ้องบุคคลที่สามอย่างมีสติ ไม่สู้ด้วยอารมณ์แล้ว กฎหมายช่วยได้ ทำผิดก็ต้องรับผิด

เมื่อค่ำคืนวันที่ ( 12 พ.ค. ) หนิง ปณิตา ได้มาออกรายการเเฉ. พร้อมทั้งอัปเดตเรื่องราวต่างๆของชีวิตที่เกิดขึ้นผ่านรายการว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับจินยังทำหน้าที่พ่อเเละเเม่ให้กับลูกสถานะคลุมเครืออยู่ ตอนนี้เรายังไม่สามารถตอบอะไรได้เราก็ต้องอยู่เฉยๆไปก่อน ใบหย่ายังไม่เซ็นต์ทุกอย่างยังเคลียร์ไม่จบ เราเครียดนานไม่ได้ ไม่ทำงานเงินไม่มี มาถึงจุดนึงมันเศร้าพอเเล้วเราต้องโฟกัสสิ่งที่อยู่ข้างหน้า ตอนที่มีปัญหาทำงานไม่ได้ตั้งเเต่ต้นปีเเล้วก่อนหน้านี้ที่เป็นปัญหาไม่อยากไปไหนเลย บรรยากาศในบ้านก็ต่างคนต่างอยู่ เดินไม่เจอกัน ด้วยเวลาของหนิงเองเราก็จะขึ้นห้องเลย ห้องหนิงมีทุกอย่าง หนิงไม่ค่อยออกจากห้องยกเว้นเเต่ลงจากห้องมากินข้าว



ครอบครัวหนิงเองคนรอบข้างให้กำลังใจหนิงตลอดการสอนเด็กสมัยนี้เราห้ามโกหกเด็ดขาด เราต้องทำให้เขาดูเป็นตัวอย่าง พูดกับเด็กอาจจะอ้อมหน่อยเเต่ความหมายเดียวกัน


อนาคตเราไม่รู้ข้างหน้าจะเป็นยังไง เราตอบไม่ได้ตอนนี้ขออยู่นิ่งๆ ถ้าเรื่องฟ้องมือที่สามศาลรับฟ้องเเล้ว ฟ้องใครเราเล่าไม่ได้ เราไม่ใช้วิธีการเดิมๆจัดการปัญหา เราต้องใช้กฎหมายให้เป็นประโยชน์ ต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง เราฟ้องมือที่สามเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง กฎหมายช่วยเราได้คนที่ทำผิดต้องรับในสิ่งที่ทำ ที่เจอตัวคือลูกสาวเจอเเละมาเล่าให้เราฟัง เราก็ไม่เชื่อจนนักสืบโซเชียลมาบอกเรา เราก็คุ้นๆเหมือนคนที่ลูกบอก ลูกบอกตั้งเเต่ปีที่เเล้ว หลังๆหนิงไม่สนใจมานานเเล้ว เราเซ็นต์ใบหย่าเพราะเขายังไม่มาเซ็นต์ก็อยู่ไปเเบบนี้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH