โปรแกรมกีฬา/ผลกีฬา
"เสี่ยโบ๊ท" ประกาศตัดขาดตลอดชีวิต หลัง "เสาเอก อ.อัจฉริยะ" นักมวยดัง รับสารภาพล้มมวย รับค่าจ้าง 2 แสนบาท (คลิป)

"เสี่ยโบ๊ท" ประกาศตัดขาดตลอดชีวิต หลัง "เสาเอก อ.อัจฉริยะ" นักมวยดัง รับสารภาพล้มมวย รับค่าจ้าง 2 แสนบาท (คลิป)

"เสี่ยโบ๊ท" บุกถาม "เสาเอก อ.อัจฉริยะ" เกิดอะไรทำไมถึงชกผิดฟอร์ม ก่อนที่เจ้าตัวรับสารภาพล้มมวย รับค่าจ้าง 2 แสนบาท ทำให้ "เสี่ยโบ๊ท" ประกาศตัดขาดตลอดชีวิตพร้อมแจ้งความดำเนินคดี

เกิดเรื่องดราม่าอีกครั้งในวงการมวยไทย เมื่อ เสาเอก อ.อัจฉริยะ สุดยอดกำปั้นระดับต้นๆ ในรุ่น 122 ปอนด์ ออกมายอมรับกับผู้จัดการค่ายว่าทำการ "ล้มมวย" เจ้าตัวชกแบบผิดฟอร์มสุดๆ ในคู่เอกของศึกเพชรยินดี เวทีราชดำเนิน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจาก Youtube : ตี๊ฟ ตระกูลมวย Tif Boxing Family Official

โดย เสาเอก อ.อัจฉริยะ พ่ายแพ้คะแนนให้กับ ดีเซลเล็ก เพชรยินดีอะคาเดมี่ สร้างความแปลกใจให้กับเหล่าเซียนมวยในสนามเป็นอย่างมาก เพราะช่วงหลัง "เสาเอก" ถือเป็นนักมวยฝีมือดี ฟอร์มดี และทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด แต่ไฟต์นี้กลับชกผิดฟอร์มไปแบบดื้อๆ หลังจบไฟต์ดังกล่าว "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งศึกเพชรยินดี เข้าไปคุยกับ เสาเอก อ.อัจฉริยะ เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงชกผิดฟอร์มแบบน่าเกลียดขนาดนี้ โดยตัวของนักมวยได้อธิบายไปว่าตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาจากการฝึกซ้อม ทำให้ชกออกมาได้ไม่ดี




ขอบคุณคลิปจาก Youtube : ตี๊ฟ ตระกูลมวย Tif Boxing Family Official / True4U

ล่าสุด "เปิ้ล นคร" ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ ได้ทำการสืบสวนในเรื่องดังกล่าวทันที ก่อนจะออกมาเปิดออกยอมรับว่า เสาเอก อ.อัจฉริยะ ล้มมวยในไฟต์ดังกล่าวจริง โดยได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท

อย่างไรก็ตาม เปิ้ล นคร ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำพูดของ เสาเอก เพราะมองว่าจำนวนเงิน 200,000 บาท อาจจะดูไม่คุ้มในการล้มมวยครั้งนี้ เพราะนักมวยคงไม่เอาอนาคตของตัวเองไปแลกกับเงินก้อนเพียงเท่านี้ โดยตนจะทำการไล่บี้สืบให้ถึงผู้ว่าจ้างล้มมวยว่าเป็นใคร และให้เงินมาจำนวนเท่าไหร่


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Nuttadaj Vachirarattanawong (Yindeeman)


นอกจากนี้ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ยังออกมายืนยันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "เพชรยินดี จะไม่จัด เสาเอก-เสาโท ตลอดชีวิต เรื่องนี้หนังชีวิต ดูกันยาวๆครับ เพชรยินดี และ อ.อัจฉริยะ มีจุดยืนเดียวกัน เราไม่ปล่อยคนชั่วให้ลอยนวล ตอนนี้เรื่องทั้งหมดถึงโรงพักเรียบร้อย"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH