บันเทิง
เลิกแล้วค่ะ !!! "เเมท ภีรนีย์" ยอมรับเลิก "สงกรานต์" ยืนยัน "ไฮโซพก" แค่พี่น้อง

เลิกแล้วค่ะ !!! "เเมท ภีรนีย์" ยอมรับเลิก "สงกรานต์" ยืนยัน "ไฮโซพก" แค่พี่น้อง

เลิกแล้วค่ะ !!!

"แมท ภีรนีย์" เปิดใจแล้วเลิกกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปัญหามาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ได้แก้ไข

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วหรือไม่ หลังมีข่าวลือออกมาหนาหู และยังมีประเด็นดาราสาว ม. น้ำแดง ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า ซึ่งหลายคนก็รอฟังจากปากเจ้าตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด (27 เมษายน 2566) แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยตอบตรง ๆ ถึงสถานะกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่า "เลิกแล้วค่ะ" และได้เล่าดีเทลแบบคร่าว ๆ ดังนี้


ขอบคุณภาพจาก IG : songkarn_tae

❝สถานะตอนนี้เลิกเเล้ว เเมทเดินออกมาตั้งเเต่ธันวาคมปีที่เเล้วเเต่การเลิกกันมันมีหลายอย่างที่ทำร่วมกัน สุนัข ร้านไอศกรีม เป็นความสัมพันธ์ที่ค้างคา รายการเเฉที่เเมทบอกว่าไม่เลิก เพราะครอบครัวที่สงกรานต์ รักเอ็นดูเเมทมาก การที่เราบอกเลิก ทุกคนที่ออกมาปกป้องเเมทคือเรื่องจริง มันเป็นดีเทลเล็กน้อยของสองคนเราพยายามเเล้ว เเมทไม่ค่อยได้คุยกัน ทุกครั้งที่คุยมันจบไม่ลง คุณป๋า(พ่อของสงกรานต์) ไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีกับเเมท❞

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

❝ตั้งเเต่ตอนที่ตัดสินใจได้ถึงตอนนี้ เเมทไม่กังวล มันเป็นสิ่งที่ทำเเล้วมีความสุข เรารวบรวมสติเยอะมาก มันไม่ง่าย เรื่องร้านไอศกรีมเเมทเป็นกังวลมาก ร้านไอศกรีมตอนนี้เราไม่ได้ดูเเลเเล้วเราเกรงใจพี่เขา (สงกรานต์) เเมทไม่เสียใจ เขาเป็นฮีโร่สำหรับเราเสมอ ที่ออกมาพูดตอนนี้เพราะมีงานเลยต้องพูดค่ะ เรื่องเเคปชั่นเราเเซวเล่น เเคปชั่นเเมทเป็นไวีลอยู่เเล้วถ้าไปย้อนอ่านดู อยากเกิดก็เปิดมา มันเป็นภาษานักเลง เเคปชั่นไม่เกี่ยวกับ ม. น้ำเเดง เรื่องขอเพลงนักร้องเเค่เเซวเล่นๆเฉยๆกับเพื่อนเพราะนักร้องวงนั้นเขาไม่เล่นเพลงไทย เรื่องที่เราไปเที่ยวต่างประเทศคือเราตั้งใจไปเยี่ยมพ่อ เราต้องรีบไปเพราะหลังจากนี้เราจะต้องถ่ายละคร ตอนนี้สดชื่น 100 เปอร์เซ็นต์❞

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee

❝เวลาเรามีปัญหากันมันไม่ถูกเเก้คุยไม่จบ เเมทเป็นคนที่เเบบเจ้าอารมณ์ เราออกมาเเล้วเราไม่คิดว่าเราจะออกเลย เเบบนี้มันคือความสุขของเเมทจริงๆ เรื่องคอมเมนต์เเรงๆเเมทรับได้อยู่เเล้ว ตอนนี้หวั่นใจถ้าจะเริ่มต้นกับใครมันกลัวๆ เเต่ไม่เข็ด ยังขอให้พี่เขาใช้ชีวิตได้อย่างดีเพราะทุกคนสมควรที่จะได้รับความสุข เเละครอบครัวของพี่สงกรานต์ก็ดีกับเเมทมากๆ กับพี่พกก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน❞

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH