บันเทิง
"แมท ภีรนีย์" ขอเพลงอยากเจอคนจริงใจ ตอกย้ำสถานะหัวใจ "อกหักค่ะ"

"แมท ภีรนีย์" ขอเพลงอยากเจอคนจริงใจ ตอกย้ำสถานะหัวใจ "อกหักค่ะ"

"นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์ไอจีสตอรี่ไปแฮงค์เอาท์กับนางเอก "แมท ภีรนีย์" พร้อมเขียนแคปชั่นแท็กหาสาวแมทว่า “ดูเพลงที่นางขอ กับเพลงที่นักร้องเล่น เห้ออออ 5555555” แต่เมื่อโฟกัสที่กระดาษก็ตอกย้ำสถานะหัวใจสาวแมทชัดเจนว่า "อกหักค่ะ"

แม้จะยังไม่มีคำตอบออกมาชัดเจนก แต่ก็ยังเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลให้ได้ติดตาม สำหรับความรักของนางเอก "แมท ภีรนีย์ คงไทย" กับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ล่าสุด "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ลงไอจีสตอรี่ เล่นเอาชาวเน็ตคาดเดาว่าเป็นการตอกย้ำสาว “แมท” เลิก "สงกรานต์”


ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee


หลังจากสาว แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “อยากเกิดก็เปิดมา” ทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของ สาวแมท-สงกรานต์ กำลังสั่นคลอน หลังถูกจับตามอง ดาราสาว ม. โผล่ร่วมเฟรมระหว่างไปตีกอล์ฟกับ สงกรานต์-แมทธิว ทำให้ถูกจับจ้องความสัมพันธ์ของ หนุ่มสงกรานต์ และสาวมายด์ ณภศศิ

ขอบคุณภาพจาก IG : newclear_hansa

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้ไปกินข้าวฟังเพลงกับสาวแมท ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดย นิวเคลียร์ ได้ยื่นใบกระดาษที่เขียนขอเพลงไว้ว่า “อยากเจอคนจริงใจ by ดวงตา คงทอง จุ๊บๆ อกหักค่ะ”


ขอบคุณภาพจาก IG : newclear_hansa

โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายเก็บไว้ในไอจีสตอรี่ของนิวเคลียร์ ซึ่งก็ได้อัพลงโซเชี่ยลเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา พร้อมเขียนแคปชั่นแท็กหาสาวแมทว่า “ดูเพลงที่นางขอ กับเพลงที่นักร้องเล่น เห้ออออ 5555555” เรียกว่านี่อาจจะเป็นการยืนยันสถานะหัวใจของสาวแมทในตอนนี้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH