บันเทิง
“ชลิต เฟื่องอารมย์” ผันตัวไปเป็นเกษตรกร-ผลผลิตทุเรียน30ไร่

“ชลิต เฟื่องอารมย์” ผันตัวไปเป็นเกษตรกร-ผลผลิตทุเรียน30ไร่

“ชลิต เฟื่องอารมย์” ผันตัวไปเป็นเกษตรกร-ผลผลิตทุเรียน30ไร่

นักร้องและนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์” ผันตัวไปเป็นเกษตรกรเต็มตัวกลายเป็นนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท เจ้าของสวนผลไม้ สวนทุเรียนที่ จ.จันทบุรี

ถือว่าเป็นคนเก่าคนแก่ในวงการบันเทิงที่มากความสามารถ สำหรับ "ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์" ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นเกษตรกรเต็มตัว เป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ จ.จันทบุรี กว่า 30 ไร่


ล่าสุด "แนน ชลิตา" ลูกสาวคนสวย ได้เผยภาพคุณพ่อชลิตและลูกชายด้านหลังมีผลผลิตกองทุเรียนขนาดใหญ่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "2 ตาหลาน เค้าไม่ได้มาเล่นๆนะคะ ทุเรียนสวนตาตุ่ม และที่เห็นนี้ขายหมดแล้วค่ะ"



ขอบคุณภาพจาก IG : nan_chalita


หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำให้หลายคนสนใจเข้ามาคอมเมนต์สอบถาม อยากอุดหนุน กันมากมาย จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์คลิปลูกชายและแคปชั่นว่า“สืบเนื่องจาก แนนลงรูปสวนทุเรียนของตาไป แล้วมีหลายท่านติดต่อขอซื้อ เลยขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เล่าให้ฟังนิดค่า คุณพ่อแนนไปทำสวนที่จันทบุรี ปลูกผลไม้หลายชนิด แต่10 กว่าปีหลัง เห็นทุเรียนราคาดีเลยตัดอย่างอื่นทิ้ง ปลูกเอง เฝ้าสวนเอง ดูแลเอง จนมี30 กว่าไร่อย่างที่เห็นค่ะ แต่เวลาขาย เราจะขายส่งทั้งสวน มีคนมาตัดเก็บไปทั้งหมด ไม่ได้ขายปลีกเป็นลูกนะคะ เหลือนิดๆหน่อย เราก็เก็บไว้ทานเอง หรือแจกเพื่อนๆ ค่ะ เห็นมีหลายท่านอยากซื้อ ต้องขอโทษด้วยค่ะ”


ขอบคุณคลิปจาก IG : nan_chalita



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH