บันเทิง
แบรนด์ UGO Nutrition ประกาศยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ "โอม ภวัต" หลังต้นสังกัดเพิกเฉยกับการบลูลี่และแกล้งเด็กออทิสติก

แบรนด์ UGO Nutrition ประกาศยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ "โอม ภวัต" หลังต้นสังกัดเพิกเฉยกับการบลูลี่และแกล้งเด็กออทิสติก

แบรนด์ UGO Nutrition ประกาศยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา UGO Nutrition ออกมาประกาศยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ "โอม ภวัต" อย่างเป็นทางการ เพราะทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

กระแสดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกครั้ง จากกรณีพฤติกรรมในอดีตของพระเอกซีรีส์ดัง "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ที่โดนผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียน โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าในอดีต เคยบูลลี่ แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก พร้อมทั้งได้ขอโทษรู้สึกผิดตลอดชีวิต และรู้สึกเสียใจ ยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้น เป็นบทเรียนราคาแพง และพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอดนั้น

ขอขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

ล่าสุดทางแบรนด์สินค้า UGO Nutrition ออกหนังสือแถลงการยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ โอม ภวัต จิตต์สว่างดีโดยมีเนื้อหาใจความว่า

ขอขอบคุณภาพจากFB : UGO Nutrition

"ประกาศ การยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition

จากเรื่องของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางบริษัท UGO Nutition ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด

UGO Nutrition ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และความรับผิดชอบเราจึงตัดสินใจยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด"


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH