บันเทิง
"มารี เบรินเนอร์" ตอบแซ่บทำไมต้องถามจี้ปมความรัก ขออย่าโยงข่าวมั่วเหมือนไม่ให้เกียรติ!!

"มารี เบรินเนอร์" ตอบแซ่บทำไมต้องถามจี้ปมความรัก ขออย่าโยงข่าวมั่วเหมือนไม่ให้เกียรติ!!

"มารี เบรินเนอร์" ตอบชัดชีวิตตอนนี้สบายใจดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวโยงชื่อของเธอกับคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีมูลความจริง รู้สึกเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่โดนจับตามองไม่น้อยสำหรับคู่ของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย หลังโดนโยงว่าเป็นคู่ในข่าว นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟนหนุ่ม ขนของออกจากบ้าน แถมยังแว่วมาว่าฝ่ายชายเป็นคนเก็บของให้เองอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องที่อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ถูกจับคู่ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู พก ประธานวงศ์


ขอบคุณภาพ IG : marie_broenner

ล่าสุดสาวมารี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ พิชญ์ กาไชย ด้วยว่า "จริง ๆ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไร บางทีการที่เราคบใครมีเวอร์ชั่นที่อยากจะเปิดเผยแต่ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวต ไม่อยากให้เจาะลึกรายละเอียด รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ"

ขอบคุณภาพ IG : marie_broenner



และเมื่อถามข่าวถูกโยงไปถึงเรื่องของ ไฮโซพก “อันนี้คือสุดยอดเลย เพราะว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จักเลย คือหนูไปกับหุ้นส่วนเฉยๆ และเราก็แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้สึกว่า ก็แอบ…โยงมั่วไปนิดหนึ่งค่ะ (ยิ้ม) คือมันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย และหนูก็รู้สึกว่า หนูเองไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่อยู่ดีๆ ก็เอาหนูไปโยงกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งมันไม่ให้เกียรติทั้งหนู ทั้งคนนั้น และก็คนของหนูหรืออะไรก็ตาม หนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ค่ะ”



ขอบคุณภาพ IG : marie_broenner


สรุปว่าตอนนี้โสดไหม ? “ทำไมต้องจี้อ่ะ ถือว่าตอนนี้สบายใจ และตอนนี้หนูก็ใช้ชีวิตแบบแบ่งเป็นพาร์ทงาน กับพาร์ทส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งมันเฮลตี้สำหรับหนู ฉะนั้นหนูขอดูแลตัวเองด้วยวิธีนี้ดีกว่า”

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH