บันเทิง
"นานา" โพสต์ภาพคู่เจ้าของวันเกิด "วุ้นเส้น" พร้อมคำอวยพรอย่างสุดซึ้ง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆก็รัก

"นานา" โพสต์ภาพคู่เจ้าของวันเกิด "วุ้นเส้น" พร้อมคำอวยพรอย่างสุดซึ้ง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆก็รัก

"นานา ไรบีนา" อวยพรวันเกิด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" มิตรภาพเพื่อนรักยืนยาวและแสนหวาน 20 กว่าปี

มิตรภาพยืนยาวและแสนหวาน สำหรับสาวๆ แก๊งนางฟ้า ซึ่งล่าสุดเป็นวันเกิดของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่อายุ เข้าสู่วัย 42 ปี อย่างเต็มตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยปีนี้บรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างร่วมกันอวยพรกันบนโซเชียลกันอย่างคึกคัก รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง "นานา ไรบีนา" ที่ได้โพสต์ภาพคู่เจ้าของวันเกิด พร้อมคำอวยพรถึงวุ้นเส้นอย่างสุดซึ้งไว้ว่า



ขอบคุณภาพ IG : nanarybena


"ความโชคดีในชีวิตของเราอีกอย่างที่สำคัญมากๆคือการมีวุ้นเป็นเพื่อนรัก ถ้าอยากหาเพื่อนที่มีความจริงใจ อยากหาเพื่อนที่พร้อมเข้าใจเราเสมอในทุกสถานการณ์ อยากหาเพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร อยากหาเพื่อนที่มีแต่พลังบวกให้เราเสมอ ทั้งหมดมีอยู่ในตัววุ้นครบ ถึงได้บอกว่าโชคดีจังที่มีเพื่อนแบบนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆก็รักวุ้น นานาอยากเห็นวุ้นมีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะ ชีวิตวุ้นเดินไปข้างหน้าในทุกๆวัน อยากบอกว่าถ้าต้องการให้ช่วยอะไรหรือจะต้องการกำลังใจใดๆ ขอให้หันมองมา นานาจะอยู่ข้างๆเสมอและตลอดไปนะเพื่อน รักมึงมาก Happy Belated Birthday my bff @vjwoonsen"

ขอบคุณภาพ IG : nanarybena

ส่วน วุ้นเส้น นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเพื่อนรักว้ด้วยว่า "เราก็โชคดี ที่มี นานา ในชีวิต I love everything about you ขอบคุณที่ทำให้เราเห็นความจริงใจแบบ 100% เราจะดูแลกันตลอดไปนะเพื่อนรัก"

และภาพที่โพสต์ทั้ง นานา-วุ้นเส้น ก็สวยแพ็คคู่มาก เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรสองสาวเพื่อนซี้ไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณภาพ IG : nanarybena




ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH