บันเทิง
"โม อมีนา" รับร้องไห้3วันติดเสียใจ "มดดำ" เหตุเพราะโดนติพูดอาการป่วย "อ๋อม"

"โม อมีนา" รับร้องไห้3วันติดเสียใจ "มดดำ" เหตุเพราะโดนติพูดอาการป่วย "อ๋อม"

"โม อมีนา" ร้องไห้3วันติดเสียใจ "มดดำ" ติงปมพูด "อ๋อม" ป่วย ยันไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ลั่นรู้ตัวทำอะไรลงไป

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อนักแสดงสาวสวย “โม อมีนา” ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อถึงนักแสดงหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยเป็นโรค ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่สมควรออกมาพูด ทั้งนี้ทางด้านพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ยังได้ออกมาตำหนิทำนองว่าไม่ควรออกมาพูด ขนาดพ่อแม่เขายังไม่ออกมาพูด เราไม่มีสิทธิไปพูด มันเรื่องความเป็นความตายความป่วยของคน ต้องให้พ่อแม่หรือผู้จัดการเขาออกมาพูดเอง ล่าสุดสาวโม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า


ขอบคุณภาพจาก IG : mo_amena

"จะไม่พาดพิงใคร แต่หนูแค่รู้อยู่แล้วว่าหนูทำอะไรลงไป รู้ตัว เราว่าเราโอเคดีกับพี่เราแค่นั้นก็พอแล้วส่วนคนอื่นใครจะคิดยังไงโมว่าก็เป็นความคิดเห็นของเขา ก็ได้ดูคอมเมนต์ ก็เข้าใจโลกโซเชียล เข้าใจสังคมดี ไม่ได้ว่าอะไรใครเลย หนูก็พยายามเข้มแข็ง หนูไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นล้านเข้าใจได้ว่ามันเป็นอย่างนี้นะ เดี๋ยวสักพักเขาก็คงเลิกสนใจจุดๆ นี้ไปเอง

ขอบคุณภาพจาก IG : mo_amena

ปล่อยให้เรื่องมันเงียบๆ ไปก็ได้ ที่ร้องไห้ 3 วัน 3 คึน เรารักเขา และเราเคารพเขาจริงๆ เราเลยร้องไห้ แต่ก็ไม่ได้พูดคุยกัน เสียใจได้คนเดียว คอมเมนต์ไม่ได้กระทบกับเราเท่าไหร่ มันแค่บางส่วน ทำไมถึงไม่อธิบายให้เขาฟังเหรอ คือเขาได้ตัดสินหนูไปแล้วว่าหนูเป็นยังไง หนูก็ไม่ได้คิดร้ายกับใคร ไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับใครด้วย ปัจจุบันก็ยังรักและเคารพพี่เขาอยู่ค่ะ รักถึงเสียใจ เคารพมากถึงร้องไห้"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH