บันเทิง
"หนุ่ม กรรชัย" ขอเคลียร์ไม่เคยเรียกเก็บเงินคนออกรายการ "โหนกระแส"

"หนุ่ม กรรชัย" ขอเคลียร์ไม่เคยเรียกเก็บเงินคนออกรายการ "โหนกระแส"

"หนุ่ม กรรชัย" ขอเคลียร์ไม่เคยเรียกเก็บเงินคนออกรายการ "โหนกระแส" หลังทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ และรายการโหนกระแส

ขอบคุณภาพจากYoutube : ข่าวใส่ไข่


ซึ่งวานนี้ (27 มี.ค.) ทาง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ยืนยันว่าทางรายการโหนกระแส ไม่ได้เก็บเงินแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจากYoutube : ข่าวใส่ไข่



"รายการไม่ได้เก็บ ไม่เคยเก็บเงินเลยแม้แต่บาทเดียว แต่พอทนายพูดแบบนี้ ถ้าคนฟังไม่ดี จะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายความผู้หญิงคนหนึ่ง เก็บเงินค่าไปออกรายการโหนกระแส 300,000 คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม กรรชัย เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริงๆ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ แต่จริงๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิดๆ หน่อยๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา"

ด้านทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ หลังจากฟังแถลงของ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด จึงออกมาชี้แจงผ่าน Facebook โดยเนื้อหาเป็นดังนี้

"หลังบ้าน(พยานบอกเล่า)แจ้งนิด้ามา ว่าพี่เขาหมายถึงหนูนี่แหละ ที่เป็นทนายผู้หญิงเรียกเก็บค่าออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 บาท งื้อออออออ!!! ไตล้าย เน้นเปิด ไม่เน้นปิด เน้นทิ้งบอมบ์ เน้นฟังเขาเล่ามา เน้นผมได้ยินมาว่า (หลายเคสละนะ) แถลงข่าวแต่ละครั้งไม่เคยมีไม่กระทบคนอื่นเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง นิด้าเคยศรัทธาพี่นะคะ นิด้าไม่เคยเป็นศัตรูกับพี่ด้วย นอกจากเราแค่เคยเป็นทนายฝ่ายตรงข้ามกันให้กับลูกความซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พี่มาโกรธเกลียดหนูได้ ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย พี่รังแกหนูตะไมก่อน วันนี้ประจักษ์แจ้งแล้วว่า พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย พี่ฟังเขาว่า…แล้วมาพูดให้ใครสักคนบนโลกนี้ได้รับความเสียหายได้ยังไงก่อน เจี๋ยจุย! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย "


ขอบคุณภาพจากFacebook : ทนายนิด้า





ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH