บันเทิง
เซอร์ไพรส์วันเกิด "ญาญ่า" พร้อมโมเมนต์หวานจาก "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

เซอร์ไพรส์วันเกิด "ญาญ่า" พร้อมโมเมนต์หวานจาก "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

เซอร์ไพรส์วันเกิด

"ญาญ่า อุรัสยา" เจอ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พร้อมเพื่อน ๆ จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด อายุครบ 30 ปี กับโมเมนต์ป้ายเค้กเต็มหน้า แต่ความหวานมาเต็ม

อายุครบ 30 ปีบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ของสาว ญาญ่า อุรัสยา เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยก๊วนเพื่อนรักและ คิมเบอร์ลี่ ได้มาจัดเซอร์ไพรส์กันถึงบ้านเลยทีเดียว และเมื่อ ญาญ่า เปิดบ้านเข้ามาพร้อมกับแฟนหนุ่ม ณเดชน์ ถึงกับกรี๊ดลั่นด้วยความดีใจเพราะไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะมาจัดปาร์ตีวันเกิดให้อย่างน่ารัก โดย คิมเบอร์ลี่ ได้เขียนอวยพรวันเกิดให้กับ ญาญ่า ไว้ว่า "Welcome to club 30 babe And this is how mooochhh we love youuu"

ขอบคุณภาพจาก IG : kimmy_kimberley

โดยในงานนี้มีภาพที่ ณเดชน์ ญาญ่า และเพื่อน ๆ ในงาน ใบหน้าเลอะไปด้วยครีมเค้กสีเขียว ๆ หลังมีการเล่นป้ายเค้กกัน ซึ่งนอกจากจะเผยให้เห็นความสนุกสนานเฮฮาแล้ว ยังมีความหวานไม่แผ่ว กับชอตที่ ณเดชน์ โอบญาญ่า เอาไว้ และจ้องตากันแบบละมุนหวานสุด ๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas

ขอบคุณภาพจาก IG : kimmy_kimberley

ขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังได้โพสต์โมเมนต์ดังกล่าวลง IG พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดถึงหวานใจด้วยว่า "อยู่ด้วยกันนาน ๆ นะคะ ผู้หญิงวัย30คนนี้ @urassayas “Love&Respect”#welcometo30sclub #foreveryoung" ทำเอาแฟน ๆ กดไลก์และปาหัวใจกันรัว ๆ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH