บันเทิง
"มิว นิษฐา" เปิดใจยอมรับว่าคิดน้อย ไม่มีเจตนานินทาใคร

"มิว นิษฐา" เปิดใจยอมรับว่าคิดน้อย ไม่มีเจตนานินทาใคร

"มิว นิษฐา" เปิดใจขอโทษการกระทำของตัวเองที่เราคิดน้อยไป ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร

หลังเกิดประเด็นดราม่ายืดยาวไม่จบ กรณีนางเอกแก๊ง มอม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ได้จับกลุ่มพูดคุยกันในรายการ เล่าเรื่องลับหลังกล้องเกี่ยวกับ ดาราจอมขโมยซีน ในรายการ เพื่อนใหม่ บนช่องยูทูบ Davikah Channel ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม


ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ บ้านเช่าบูชายัญ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า "ตัวมิวเองก็เสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ เพราะมันก็เป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้นะคะ อยากจะขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษการกระทำของตัวเองที่เราคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้นไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร เหมือนเราจับฉลากคำถามนั้นได้ เราก็ตอบไป แค่นั้นค่ะ"


หลายคนพุ่งเป้าเยอะ มีคลิปเก่าๆ ที่เราเคยไปร่วมกันด้วย ?
"อันนั้นก็เกิดจากที่เราตอบคำถามนี่แหละค่ะ ก็ขอโทษจริงๆ กับการตอบคำถามเรา มันเลยไปโยงถึงบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เขาได้รับผลกระทบความเสียหาย"



วันแรกที่เกิดเรื่อง ได้มีการพูดคุยในกลุ่มไหม ?
"ก็มีการพูดคุยกันนิดหนึ่งค่ะ ทุกคนก็กังวลและค่อนข้างจะไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ อย่างที่บอกมันเป็นการจับฉลากขึ้นมาและตอบคำถาม โดยที่เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปนินทาหรือว่าร้ายใคร เหมือนเล่าประสบการณ์สิ่งที่เราเคยเจอมา แค่นั้นค่ะ"



ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha



พอคนหาเรื่องมาโยงไม่หยุด สำหรับตัวเรา รู้สึกยังไงบ้าง ?
"มิวเองก็ไม่สบายใจหมือนกัน คือเราไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่า แค่คำตอบของเราจะทำให้ไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ต้องบอกตรงนี้เลยว่า เราไม่ได้รู้สึกชิลหรือสบายอะไร เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกันค่ะ"



ใหม่ ดาวิกา เครียดหนัก ถึงกับต้องมีคนมาอยู่เป็นเพื่อน ตัวเราเครียดถึงเลเวลไหน ?
"เราก็จะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ตอยู่แล้วเนอะ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือแฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเราตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตรงนี้มิวต้องขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเจออะไร ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง"



เรื่องที่เกิดขึ้นให้บทเรียนอะไรเราบ้าง ?
"โห... ให้บทเรียนกับมิวมากพอสมควรค่ะ อย่างแรกเลยก็คงจะเป็นเรื่องของการพูดที่เราจะต้องระวังมากขึ้น เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะมันอาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย"



คอมเมนต์ในด้านลบนอกเหนือจากเรื่องนี้ เราจะดำเนินการยังไงไหม ?
"โดยส่วนตัวของมิวเองนะ มิวว่าก็ให้มันผ่านไปค่ะ มิวไม่ได้ติดใจอะไรนะ บางเรื่องที่เขาคอมเมนต์มา เราก็เอามาเป็นคำติชมเพื่อพัฒนาตัวเอง ส่วนอันไหนที่ไม่ได้จะมาช่วยเรื่องอะไรของเรา ก็ปล่อยผ่านไปค่ะ"



ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha


ได้อ่านคอมเมนต์เยอะมากแค่ไหน ?
"มิวไม่ค่อยได้อ่าน คือเห็นบ้างแหละ แต่ไม่ได้ไปอ่านอะไรขนาดนั้นค่ะ ยอมรับว่าช่วงแรกๆ ก็เครียดนะคะ แต่พอเราเข้าใจว่ามันคือความผิดของเราอะ เราก็ต้องยอมรับในความผิดของตัวเอง และก็ต้องน้อมรับทุกอย่าง เราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นค่ะ แต่ก็ต้องมูฟออนไปเรื่องอื่น"



บางคอมเมนต์ถึงกับบอกว่า มอง มิว ผิดไปเลยตั้งแต่วันแรก ไม่ได้ใสแล้ว ?
"ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ อยากจะขอโทษแหละ ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย อาจจะตอบไปแบบที่ไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมาค่ะ แต่อย่างที่บอกไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร"



ทุกวันนี้เรื่องเริ่มซาลงแล้ว เราสบายใจขึ้นไหม ?
"ก็สบายใจขึ้นนะคะ เพราะโดยส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย เรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ได้มีแบบไม่ถูกกับคนนั้น หรือไม่ถูกกับคนนี้ค่ะ"



ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha


ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH