บันเทิง
"แน๊ท ราเชนทร์" เจ้าของ "เพลงชวนน้องล่องใต้" ออกมาชี้แจงดราม่า

"แน๊ท ราเชนทร์" เจ้าของ "เพลงชวนน้องล่องใต้" ออกมาชี้แจงดราม่า

"แน๊ท ราเชนทร์" เจ้าของ "เพลงชวนน้องล่องใต้" ออกมาชี้แจงดราม่า เผยที่ผ่านมารับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ไม่เคยทำร้ายร่างกาย มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น

เรียกว่าตอนนี้ชื่อของ แน๊ท ราเชนทร์ กำลังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าหญิงอายุ 23 ปี ได้เข้าร้องสื่อมวลชน โดยอ้างว่าอ้างว่าตนมีสามีเป็น ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้คบหากับตนมาประมาณ 1 ปีกว่า เมื่อตั้งครรภ์จึงไปพักอาศัยที่บ้านของสามี ช่วงที่ตนอาศัยบ้านของสามี เคยถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง


ล่าสุด แน๊ท ราเชนทร์ หรือ นายราเชนทร์ แหวนเพชร เจ้าของเพลงชวนน้องล่องใต้ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดราม่า ยอมรับว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกับภรรยาจริง แต่ที่ภรรยาอ้างว่า ตนทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่ไม่ขอลงรายละเอียด




ขอบคุณภาพจาก FB : แน๊ท ราเชนทร์



ประวัติ "แน๊ท ราเชนทร์" เจ้าของ "เพลงชวนน้องล่องใต้" คือใคร?



แน๊ท ราเชนทร์ หรือ แน๊ท ชวนน้องล่องใต้ ที่กำลังเป็นเพลงฮิต Tiktok อยู่ในตอนนี้ แน๊ท มีความสามารถเรื่องการร้องเพลง โดยเริ่มจากการเป็นนักร้องตามร้านอาหาร จนเข้าตาเจ้าของค่ายดัง TIG Record



จากนั้น แน๊ท ก็ได้ปล่อยเพลงแรกกับค่าย ในชื่อเพลงว่า หล่าวแล้วหล่าว ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี แต่ก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากเท่าไหร่ จนได้มาปล่อยเพลง ชวนน้องล่องใต้ ซึ่งได้ร่วมฟิเจอริ่งกับ กล้วย แสตมป์ โดยเป็นเพลงฟังง่าย ๆ สบาย ๆ สำหรับเพลงนี้ถือว่าโด่งดังอย่างมากและฮอตฮิตมากใน TikTok ล่าสุดมียอดวิวในยูทูป (Youtube) สูงมากถึง 33 ล้านวิวเลยทีเดียว



ขอบคุณภาพจาก FB : แน๊ท ราเชนทร์


ขอบคุณภาพจาก FB : แน๊ท ราเชนทร์


ขอบคุณภาพจาก FB : แน๊ท ราเชนทร์



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH