บันเทิง
เปิดประวัติ "ฌาน อารีย์กุล" น้อง "เฌอปราง BNK48" ดาวรุ่งนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติ

เปิดประวัติ "ฌาน อารีย์กุล" น้อง "เฌอปราง BNK48" ดาวรุ่งนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติ

เปิดประวัติ

เปิดประวัติ "ฌาน อารีย์กุล" น้อง"เฌอปราง BNK48" ดาวรุ่งนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติ พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุเศร้า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี สืบทราบว่าผู้ตายเป็น “ฌาน อารีย์กุล” น้องชายของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1



ขอบคุณภาพจาก IG : charn_chaly

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นาย ฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้ง ตำรวจในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อออกมาก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว




ขอบคุณภาพจาก IG : charn_chaly


ประวัติ “ฌาน อารีย์กุล” น้อง เฌอปราง BNK48

สำหรับประวัติของ “ฌาน อารีย์กุล” ปัจจุบันอายุ 19 ปี เมื่อปี 2563 ฌาน นั้นถือเป็น 1 ในดาวรุ่ง นักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ เคยคว้าแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งทำให้ ฌาน เป็นตัวยืนในการแข่งขันเวิลด์โบว์ลิ่ง ยูธ แชมเปียนชิพ , รายการเวิลด์จูเนียร์ 2563 และ รายการเอเชียน จูเนียร์ ปี 2564 ร่วมกับนักกีฬาไทยอีก 3 คน



ฌาน เคยให้สัมภาษณ์ว่า มี เฌอปราง เป็นแบบอย่างในเรื่องของความขยัน เป็นแรงผลักดันในด้านต่างๆ และ ส่วนตัวนั้นชอบกีฬาที่เป็นทรงกลม ชอบที่สุดคือโบว์ลิ่ง เริ่มเล่นมาตั้งแต่ 6 ขวบ และ เริ่มซ้อมมาเรื่อยๆ ผลักดันตนเองให้ได้ไปแข่งที่ต่างประเทศกับรุ่นพี่และเพื่อนๆ จนกระทั่งกลายมาเป็นนักกีฬาดาวรุ่งเยาวชนทีมชาติ ในที่สุด



นอกจากนี้ ฌาน ยังมีความสนใจด้านศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่ง เฌอปราง BNK48 ได้ซื้อเมาส์ปากกาไว้ให้วาดรูปด้วย นอกจากการเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งแล้ว ฌาน ยังเป้าจะศึกษาต่อในคณะออกแบบนิเทศป์ และวางอนาคตทำงานเป็นกราฟฟิกดีไซน์



ขอบคุณภาพจาก IG : charn_chaly


ขอบคุณภาพจาก IG : charn_chaly


ขอบคุณภาพจาก IG : charn_chaly



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH