บันเทิง
เกาหลีฮือฮา! ลิซ่าBLACKPINK ซื้อบ้านหรูย่านเศรษฐี 200 ล้านบาท และถือบัตรลิมิเต็ด

เกาหลีฮือฮา! ลิซ่าBLACKPINK ซื้อบ้านหรูย่านเศรษฐี 200 ล้านบาท และถือบัตรลิมิเต็ด

เกาหลีฮือฮา! ลิซ่าBLACKPINK ซื้อบ้านหรูย่านเศรษฐี 200 ล้านบาท และถือบัตรลิมิเต็ด

ลิซ่าBLACKPINK รวยมาก! ซื้อบ้านหรูย่านเศรษฐีเกาหลีและใช้บัตรเครดิตลิมิเต็ด

สื่อเกาหลีตีข่าว ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล (Lisa) สมาชิกชาวไทยและน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) วัย 25 ปี ล่าสุดได้กลายเป็นเจ้าของที่พักหรูย่านซองบุกดง ซึ่งตามข่าวระบุว่าเป็นย่านของผู้มีอันจะกินในเกาหลีใต้ ที่สำคัญราคาของบ้านหลังนี้ไม่เบาเลยเพราะอยู่ที่ 7,500 ล้านวอน หรือคิดเป็นราวๆ 200 ล้านบาท โดยเธอปิดจ็อบค่าบ้านจ่ายงวดสุดท้ายไปเสร็จสรรพเรียบร้อยเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา



ขอบคุณภาพจาก IG : lalalalisa_m


"จางซอนยุน" เจ้าของบ้านคนเดิม (ขอบคุณภาพจาก: Korea Herald & Twitter #Lotte)


ตามข้อมูลระบุว่าที่พักใหม่ของ “ลิซ่า” เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น รวมชั้นใต้ดิน กินอาณาบริเวณกว้างขวางร่วม 7,200 ตารางฟุตหรือคิดเป็น 648 ตารางเมตร และตามข้อมูลระบุว่าที่นี่เคยเป็นนิวาสถานของ “จางซอนยุน” (Jang Seon Yoon) หลานสาวของผู้ก่อตั้งบริษัท Lotte Corporation โดย “จางซอนยุน” ซื้อที่ดินปลูกบ้านหลังนี้เมื่อปี 2014 สร้างเสร็จปี 2016 และพักที่นี่มาเกือบ 7 ปีจึงประกาศขาย



ขณะที่ “ลิซ่า” ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ก่อนจ่ายค่าบ้านงวดสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ของดาราชื่อดังทั้ง “แพยงจุน” (Bae Yong Joon) แห่งซีรีส์ “เพลงรักในสายลมหนาว” (Winter Sonata) และ “อีซึงกิ” (Lee Seung Gi) ไปเป็นที่เรียบร้อย



ขอบคุณภาพจาก: Youtube 행복지수 103%


นอกจากนี้ ล่าสุดชาวเน็ตยังอื้ออึงกันเรื่องที่ “ลิซ่า” ถือบัตรเครดิต Black Card หรือ บัตรดำรุ่นลิมิเต็ด โดยคาดว่าจะเป็นรุ่น Limited Edition Hyundai’s Black Card 3 ซึ่งตามข่าวระบุว่าบัตรรุ่นนี้มีเพียง 1 พันใบและผู้จะถือบัตรนี้ต้องได้รับเชิญเป็นพิเศษเท่านั้น ที่สำคัญเจ้าของบัตรรุ่นนี้ต้องใช้จ่ายไม่ต่ำกว่าเดือนละ 10 ล้านวอนหรือราว 270,000 บาท และมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 1 หมื่นล้านวอนหรือราว 270 ล้านบาท โดยแฟนๆ เห็น “ลิซ่า” ถือบัตรนี้จากคลิปเดินเที่ยวตลาดในเยอรมนีที่ “จีซู” (Jisoo) รุ่นพี่ร่วมวง BLACKPINK ลงในช่องยูทูปของตัวเอง ทำเอาอึ้งกันไม่ไหวจริงๆ กับความล่ำซำของไอดอลเคป็อปสายเลือดไทยคนนี้


ขอบคุณภาพจาก IG : lalalalisa_m
ขอบคุณภาพจาก IG : lalalalisa_m

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH