บันเทิง
เหล่าดารา - ศิลปิน ขอโพสต์รูปวัยเด็ก ต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ"

เหล่าดารา - ศิลปิน ขอโพสต์รูปวัยเด็ก ต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ"

เหล่าดารา - ศิลปิน ขอโพสต์รูปวัยเด็ก ต้อนรับ

ภาพน่ารักวัยเด็ก วัยใส ของเหล่าดารา - ศิลปิน ที่โชว์ความสวย ความหล่อตั้งแต่ยังเด็กจนกลายมาเป็นที่รู้จักในแวดวงการบันเทิง

เนื่องจากวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปีเป็นวันเด็กแห่งชาติ ทำให้เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างโพสต์รูปภาพเพื่อย้อนวันวานในวัยเด็กลงบนช่องทางโซเชียลต่างๆกันอย่างมากมาย และทางเราจะพาแฟนๆไปส่องภาพดาราดังในวัยเด็ก และจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย!!

ภาพจาก instagram : keaw_jung


เริ่มต้นวันเด็กในปี 2566 ด้วยนักแสดงชื่อดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" โดยคุณแม่แก้วได้โพสต์รูปภาพ พร้อมแคปชั่นว่า "ที่สุด!!!ตั้งแต่เริ่มต้น…สุขสันต์วันเด็กครับ #รักลูกที่สุดในจักรวาล #สุขสันต์วันเด็ก #14 มกราคม 2566 @kugimiyas" ช่างอบอุ่นหัวใจจริงๆ

ภาพจาก instagram : minpechaya


นักแสดงสาวหน้าหวาน "มิน พีชญา" ได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "ตอนไหนน่ารักกว่ากัน ตอนเด็กหรือตอนโต"


ภาพจาก instagram : crishorwang


นักแสดงสาวหมวยตาเฉี่ยว "คริส หอวัง" ได้ออกมาโพสต์ภาพเจ้าตัว พร้อมแคปชั่นย้อนวันวานในวัยเด็กว่า "My first best friend !! น้องคนนี้ชื่อ "happy" นอนด้วยกันทุกวัน บางวัน happy นอนบนเตียงคริส บางวันคริสนอนในคอก happy แต่ happy อยู่แปปเดียว น้องเป็นโลหิตจาง ... ร้องไห้แล้วบอกแม่ว่า ไม่เลี้ยงหมาแล้วววว!!! ตัดมาทุกวันนี้ หมา 6 แมว 5 ขอบคุณค่าา จบการรายงานเนื่องในโอกาศ #วันเด็ก"


ภาพจาก instagram : pup_potato


นักร้องดังอย่าง "ปั๊ป โปเตโต้" ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนๆ พร้อมแคปชั่นฮาๆว่า "ทรงอย่างเข้ม เน้นตากแดด ทุกวันเด็กเพื่อนคนนี้ก็จะส่งรูปมาให้ยิ้มทุกที" ที่ทำเอาน้ำตาเล็ด


ภาพจาก instagram : paperplanesbandofficial


วง paper planes อย่าง "ฮาย ธันวา" และ "เซน นครินทร์" หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม เจ้าของเพลงดัง ทรงอย่างแบด (Badboy) ได้โพสต์ภาพลงบน paperplanesbandofficial พร้อมแคปชั่นว่า "สวัสดีวัยรุ่นฟันน้ำนมทุกคน วันเด็กปีนี้มาฟังทรงอย่างแบด และแปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะ" เป็นโพสต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน


ภาพจาก instagram : THE PARKINSON


วง The parkinson โพสต์ภาพสมาชิกในวัยเด็ก พร้อมแคปชั่น "หน้าที่ไม่รู้ โชว์ปูอย่างบ่อย เรื่องดื่มไม่ถอย พี่รู้พี่มันแบด" เรียกเสียงฮากับแคปชั่นได้อยู่มากทีเดียว


อีกทั้งคนในวงการบันเทิงมายมาย ที่ยังคงทั้งความน่ารัก ความหล่อ และความสวย เช่น อั้ม พัชราภา, เบลล่า ราณี, บอย ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด, นาย นภัทร,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, นน นนกุล, ปันปัน สุทัตตา เป็นต้น


ภาพจาก instagram : aum_patchrapa


ภาพจาก instagram : bellacampen


ภาพจาก instagram : boy_pakorn


ภาพจาก instagram : patriciagood


ภาพจาก instagram : naphat_nine


ภาพจาก instagram : baifernbah


ภาพจาก instagram : nonkul

ภาพจาก instagram : punpun_sutatta

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH