บันเทิง
ไม่ได้ตอแหxว่ารวย!! "เป๊ก" ใช้ไม่หมด ขอโทษทำ "ธัญญ่า" ร้องไห้ เรื่องกิ๊กกั๊กไม่มีแล้ว เมียเราสุดยอด

ไม่ได้ตอแหxว่ารวย!! "เป๊ก" ใช้ไม่หมด ขอโทษทำ "ธัญญ่า" ร้องไห้ เรื่องกิ๊กกั๊กไม่มีแล้ว เมียเราสุดยอด

ไม่ได้ตอแหxว่ารวย!!

ควงกันมาเปิดใจ เป๊ก สัณณ์ชัย หลังบวชมา 3 เดือน เล่าเส้นทางรักกับ เผยหมายหมั้นปั้นมือ ธัญญา ธัญญาเรศ มาตั้งแต่เด็ก ขอโทษทำภรรยาร้องไห้ เรื่องกิ๊กกั๊กจากนี้ไม่มีอีกแล้ว ไม่เคยพูด ไม่ได้ตอแหxว่าตัวเองรวย ใช้ไม่หมดจริง เหตุทำธุรกิจเยอะ

ในรายการ "หม่อมถนัดแดก" เป๊ก ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด กับเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ซึ่งเป็นการเล่าย้อนเส้นทางความรัก "เป๊ก สัณณ์ชัย" เผยเห็น "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ตั้งแต่เด็ก เรียนโรงเรียนมาแตร์ที่เดียวกับน้องสาว ในตอนนั้นสมัยนั้น "ธัญญ่า" กำลังเป็นนางเอกหนัง


ที่เจอกันจริงๆ ก็ตอน "ธัญญ่า" หลังจากนั้นประมาณ 27 ปี อายุก็ 30 กว่าๆ "เจ เจตริน" บอกเพื่อนอยากได้เบอร์เจ้าตัวก็ให้เบอร์ไป จากนั้นตีสามมีคนโทรมา "เป๊ก" โทรไปเลยด่าว่าโทรมาทำไมตอนตีสาม ทำเอา"เป๊ก" หายไปประมาณปี อายรู้สึกผิด ผ่านไปเป็นปี "ธัญญ่า" จะซื้อรถ "เจ" แนะนำเพื่อน คือเป๊กอีก ธัญญ่า จำไม่ได้แล้วว่าเคยโทรมาตีสาม เลยมีเรื่องให้คุยกันเรื่องรถ


"เป๊ก" บอกด้วยว่า จริงๆแล้ว อันนี้ไม่เคยพูดที่ไหน แต่ "ธัญญ่า" รู้อยู่แล้ว จริงๆธัญญ่าเป็นผู้หญิงที่ผมหมายมั่นปั้นมือมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ได้เล็งด้วย แต่ต้องเอาให้ได้ "ธัญญ่า" เผนว่าแล้วปล่อยไว้อะไรตั้งแต่วัยรุ่นจนจะแก่จะ30 ด้าน "เป๊ก" บอกอันนั้นไปใช้ชีวิตอยู่


"ธัญญ่า" เผยเขาก็มีแฟนอยู่ น่าจะเป็นคนที่จะแต่งด้วย เพราะเขาคบใครเขาคบจริงจัง (หม่อมถนัดแดก : แต่เล็งธัญญ่าอยู่ เป๊ก ยอมรับว่ารุ่นนั้นใครก็ต้องชอบ ธัญญ่า เราก็ต้องพยายามหน่อย เราก็มีทางเดินอยู่ เลยไม่ได้ไปเจอเขาเท่าไหร่ จนวันหนึ่งเริ่มได้เจอ)


"ธัญญา" เผยอีกว่า ธัญญ่าก็ไม่รู้จักน้องสาวพี่เป๊ก มารู้ทีหลัง และมารู้ตอนคบกันว่าพี่เป๊กไปจีบเพื่อนธัญญ่าจีบหลายคนมาก ผู้หญิงที่เข้ามาคุยกับพี่เป๊กคือจีบเขาไปหมด แต่เราไม่รู้ มารู้ทีหลัง เพราะเขาใส่ใจคนรอบข้าง ครอบครัวเรามากก็เลยคบกัน ไลฟ์สไตล์ตรงข้ามกันหมดเลย แต่ไปๆมาๆ แต่งงานมีลูก


"ธัญญ่า" เล่าต่อว่า หลังแต่งงาน อยู่กันดีๆไม่นาน แต่ถูๆไถๆ มา 17 ปี มันไม่น่าจะรอดเลย (เป๊ก : ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ไม่น่าจะรอด) หม่อมถนัดแดก ถามว่าเขาเปลี่ยนไปตอนไหน ธัญญ่า เผยหลังมีลูก


"ธัญญ่า" บอกต่อว่า เขาก็มีแฟนอยู่ น่าจะเป็นคนที่จะแต่งด้วย เพราะเขาคบใครเขาคบจริงจัง (หม่อมถนัดแดก : แต่เล็งธัญญ่าอยู่ เป๊ก ยอมรับว่ารุ่นนั้นใครก็ต้องชอบ ธัญญ่า เราก็ต้องพยายามหน่อย เราก็มีทางเดินอยู่ เลยไม่ได้ไปเจอเขาเท่าไหร่ จนวันหนึ่งเริ่มได้เจอ)


เผยอีกว่า "ธัญญ่า" ก็ไม่รู้จักน้องสาวพี่เป๊ก มารู้ทีหลัง และมารู้ตอนคบกันว่าพี่เป๊กไปจีบเพื่อนธัญญ่าจีบหลายคนมาก ผู้หญิงที่เข้ามาคุยกับพี่เป๊กคือจีบเขาไปหมด แต่เราไม่รู้ มารู้ทีหลัง เพราะเขาใส่ใจคนรอบข้าง ครอบครัวเรามากก็เลยคบกัน ไลฟ์สไตล์ตรงข้ามกันหมดเลย แต่ไปๆมาๆ แต่งงานมีลูก


ด้าน "เป๊ก" ยอมรับตรงๆว่า ตอนแต่งงานอายุ 31 ปี กำลังกลัดมัน ด้วยเรามีเมียเป็นดาราด้วยโน่นนี่นั่น ทำให้เรามีชื่อเสียง ก็ยิ่งทำให้มีคนเข้ามาเยอะ ก็มีเรื่องที่ผิดพลาดมาเยอะๆๆๆ เป็นเรื่องของลูกผู้ชายที่มันจะต้องเกิดขึ้นบ้าง


ให้ "ธัญญ่า" ยืนหนึ่งมาตลอด? "ธัญญ่า" ตอบติดตลก ก็ยืนคนเดียว ยืนอโลนคนอื่นนอนหมด ถามถึงรายล่าสุดที่เป็นข่าว "ธัญญ่า" ยอมรับว่า โกรธตอนนั้น ตอนนี้เฉยๆ วัยมันต่างๆกัน ทุกๆอย่าง ยังโทษพี่เป๊กไปยุ่งอะไรกับเด็ก "เป๊ก" บอกยอมรับบริหารไม่ได้


ผู้หญิงที่เข้ามาก็รู้เป๊กมีธัญญ่าอยู่ "ธัญญ่า" เผยเหตุผลส่วนหนึ่งก็มีอยากเอาชนะ "เป๊ก" บอกอยากจะมาเป็นหนึ่งแทนไง (ถามต่อเป็นไปไม่ได้ยังไงเมียเราก็ยืนหนึ่ง?) "เป๊ก" กล่าวว่า มันก็ไม่แน่ไม่เห็นคนเลิกกับเมียแล้วไปคบคนอื่นเหรอ "ธัญญ่า" มีเรื่องสายดำเข้ามาอีก เขายังพูดเลย ไม่รู้ข้ออ้างหรือเปล่า


"ธัญญ่า" เผยถึงความเป็นคนไม่ใช้แบรนด์เนม เพราะทำงานตั้งแต่เด็ก เอาเงินไปให้พ่อแม่ พี่น้องไปเที่ยวให้เขามีความสุขดีกว่า


"เป๊ก" จะซื้อแบรนด์เนมให้ก็ไม่เอา ให้เปลี่ยนรถก็ไม่เปลี่ยน ใช้อยู่คันเดียว ตอนนี้จะซื้อรถให้ก็ไม่เอา "ธัญญ่า" บอกชอบสะสมเงิน กับ ทอง มากกว่า


ด้าน "เป๊ก" เผยเหตุการณ์ที่ต้องชดใช้ความผิดโทษมหันต์ขั้นประหารชีวิตด้วย จากัวร์ซื้อสดเป็นชื่อ ธัญญ่า และ เงิดสดอีก 8 หลักเข้าบัญชีธัญญ่าด้วย


ธัญญ่า เล่าปมเคยคิดจะหย่ากัน 3 รอบ มีพี่ที่รู้จักบอกอย่าจดทะเบีบนกันเพื่อแก้เคล็ด เหมือนเราแก้เคล็ดมา 3 รอบ สุดท้ายก็ไม่ได้จดอีกเลย ตอนนี้ไม่ได้จดทะเบียนกัน (เป๊ก : ไม่ได้สมบัตินะจ๊ะ) ให้ลูกไงจ๊ะ


เป๊ก เล่าว่า เซ็นพินัยกรรมไว้แล้ว เมื่อลียาอายุ 18 สมบัติทั้งหมดที่มียกให้ลูกเลย อีก 4 ปีเอง ลียารักสัตว์มาก ปู่เตรียม pet world โรงพยาบาลสัตว์


ถามว่าเคยรู้สึกผิดไหมทำอะไรไว้กับธัญญ่าภรรยา เป๊ก ตอบทันทีว่า รู้สึกผิด ต้องขอโทษเขา ที่ผ่านมาผมก็เหี้xจริงๆ "ธัญญ่า" เผยพี่เป๊กเคยไปบนดอกไม้หมื่นดอกพระตรีมูรติขอให้มาดีกัน "เป๊ก" กล่าวต่อตอนทะเลาะเลิกกัน


ผมเละเทะมาก ไม่ใช่ตอนนี้นะ ผ่านมา 5 ปี อะไรอย่างนี้แล้ว ถ้าผมไม่มีธัญญ่า ผมก็น่าจะมีวันนี้ลำบาก ธัญญ่า ให้โอกาสตลอด ผิด ด่าแล้ว จบเริ่มใหม่ เราเป็นแบบนี้กันมาหลายรอบ ถึงวันนี้ผมก็ไม่ได้มีแบบนั้น ไม่ได้คิดจะมีอีก (เป๊กหัวเราะพูดไม่ค่อยเต็มที่)


มีอะไรที่อยากพูดกับธัญญ่าแล้วยังไม่เคยพูด "เป๊ก" ย้ำอีกว่า อยากขอโทษ เราเข้าใจเขานะที่ผ่านมา เคยเห็นร้องไห้ฟูมฟาย ทำไมทำอย่างนี้อย่างนั้น "ธัญญ่า" บอกต่อที่ร้องไห้คือตอนนั้นตอนแรกๆ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วเป็นสิบปีแล้ว


"เป๊ก" มันร้องมาหมดแล้วไง อยากขอโทษทั้งหมดที่ทำมา แต่วันนี้ก็นะ โอเคแหละจากนี้ไม่มีแล้ว ไม่มี ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อผมพอแล้ว ผมผ่านมาเยอะมาก มากกว่าผู้ชายทั่วไปจริงๆ ถึงวันนี้เรารู้สึกเมียเราสุดยอดแล้ว


ส่วนเรื่องกิ๊กกั๊กที่จะเป็นข่าวแบบที่ผ่านมา ที่เป็นข่าวแรงๆ ผมคงไม่มีแน่นอน "ธัญญ่า" บอกจะมีข่าวไม่แรงงี้เหรอ "เป๊ก" พูดต่อนี่ก็ทักจังเลย ผมไม่ทำแบบนั้นดีกว่า จะยั้งคิดมากขึ้น ให้เกียรติเขามากขึ้น ดูแลลูกกันไป อยู่ช่วยกันทำงานหาเงิน


ทำธุรกิจเยอะจนพ่อบอกไม่ทำจะรวยกว่า? "เป๊ก" อธิบายว่ามีพนักงานเยอะ มีโอกาสทำอะไรแล้วมีเงินเข้ามาช่วยซัพพอร์ตเราก็พยายาม ไม่อยากไปเอาเงินส่วนตัวหรือเงินครอบครัวเรา "ธัญญ่า" เสริมว่า พี่เป๊ก ทำธุรกิจหลายอย่างเพื่อช่วยซัพพอร์ตหลายๆคน คนมองดูว่ารวย แต่ทำไมต้องทำโน่นทำนี่ เยอะแยะ พี่เป๊กพนักงานเยอะ การจ่ายเงินเดือนแต่ละเดือนเยอะมาก


"เป๊ก" กล่าวด้วยว่า ใช้ไม่หมด ไม่ได้ตอแหxว่าตัวเองรวย ใช้ไม่หมดจริง แต่ผมให้ลูกไปหมดแล้ว ผมไม่เอาเงินของลูกมาใช้แม้แต่บาทเดียว ทุกวันนี้ก็ทำโน่นนี่นั่น ไม่แตะเงินที่ปู่ให้มา พ่อให้มา ผ่านมาให้เรา แล้วเราให้ลียา (ที่ดินตกมาจากปู่ มาให้พ่อ ให้พี่เป๊กก็ไม่ขาย) นั้นเยอะเลย เราห้ามขายโดยเด็ดขาด ยกให้ลูกหมด


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก


ภาพจาก : ยูทูบ หม่อมถนัดแดก



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH