บันเทิง
วงการเพลงอาลัย "มืด ไข่มุก" อดีตนักร้องวงพลอย เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงอาลัย "มืด ไข่มุก" อดีตนักร้องวงพลอย เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงอาลัย

อีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังลูกสาวของ มืด ไข่มุก นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตนักร้องชื่อดัง โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ววันนี้ 28 ตุลาคม 2565

โดยระบุข้อความว่า "พ่อไปสบายแล้วนะคะ 12:40 น." และไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ "มืด ไข่มุก" จะเสียชีวิต ลูกสาวได้มีการโพสต์อัปเดตอาการตลอดว่า "ตอนนี้พ่อมืดหัวใจเต้นช้าลง พยาบาลโทรมาแจ้ง ให้รีบไปดูใจพ่อครั้งสุดท้าย ยังไงสร้อยจะอัปเดท หน้าเฟสบุ๊คพ่อนะคะ ส่งกำลังใจให้พ่อมืดกันนะคะ"


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "มืด ไข่มุก" หรือ "นายศักดิ์ บุญเรือง" นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตนักร้องชื่อดัง สมาชิก "วงพลอย" เจ้าของเพลงดัง "ไม่ได้เจตนา" และ "สมองจนจน" นอนป่วยติดเตียง มีหลายโรครุมเร้าทั้งมะเร็งลำไส้ ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีกไม่สามารถพูดได้ ซึ่งหลังจากที่ลูกสาวโพสต์แจ้งข่าวเศร้าไป ก็มีคนโพสต์แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก


จากนั้นในเฟสบุ๊ก "มืด ไข่ทุก" ได้โพสต์อีกว่า "วันที่29ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2565 ที่วัดนวลจันทร์ เรียนเชิญคุณอาทุกๆท่าน เพื่อนๆของพ่อนักดนตรีศิลปินเหล่านักแสดงทุกๆท่าน มาร่วมพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม คุณพ่อมืด ไข่มุก (นายศักดิ์ บุญเรือง ) ที่วัดนวลจันทร์น่ะค่ะ ส่วนศาลาเวลารดน้ำศพจะแจ้งให้ทราบช่วงเย็นวันนี้ค่ะ ท่านใด


ไม่สะดวกมาร่วมงาน อยากจะช่วยเหลือทำบุญเป็นเจ้าภาพงานพ่อ โอนเข้าเลขบัญชีพ่อมืดโดยตรงได้เลยค่ะ ธนาคารกรุงเทพ 145-460-4016 ชื่อบัญชี นายศักดิ์ บุญเรือง ขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙏 #สอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมโทรมาเบอร์ตรงพ่อมืดได้เลยค่ะ 097-692-4465 มืด ไข่มุก"


ภาพจาก : Facebook มืดไข่มุก บุญเรือง


ภาพจาก : Facebook มืดไข่มุก บุญเรือง


ภาพจาก : Facebook มืดไข่มุก บุญเรือง


ภาพจาก : Facebook มืดไข่มุก บุญเรือง




ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH