บันเทิง
"โก้ วศิน" เปิดปากเคลียร์ถูกปลดฟ้าผ่า!! หลังโผล่ร้องเพลงช่องอื่น เข้าใจทุกฝ่าย

"โก้ วศิน" เปิดปากเคลียร์ถูกปลดฟ้าผ่า!! หลังโผล่ร้องเพลงช่องอื่น เข้าใจทุกฝ่าย

พระเอกหนุ่ม โก้ วศิน เปิดใจเล่าหลังถูกต้นสังกัดช่อง 7 ร่อนจดหมายยุติสัญญาการเป็นนักแสดงของ หลังโผล่ร่วมรายการร้องเพลงข้ามช่องโดยเท้าเท้าความว่าจะหมดสัญญากันอยู่ในเดือน พฤศจิกายน 2565 เตรียมออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องลงตัวแล้ว

ส่วนเรื่องมีจดหมายจากช่อง 7 ร่อนออกมา ชี้แจงว่าเตรียมหมดสัญญา ในเดือน พ.ย. 65 จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้คิดวางแผนกับผู้จัดการว่าเราจะวางเส้นทางของเรายังไง ประจวบเหมากับมีรายการติดต่อมา (คิดไหมจะเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตขนาดนี้) ไม่คิดครับ เพราะทางเรากับผจก.ได้คุยกับทางรายการไว้แล้วเราสถานการณ์ให้ฟังว่าจริงๆ แล้วยังไม่หมดสัญญา จะหมดในเดือน พ.ย.ช่วงต้นเดือน ต้องแจ้งให้ทราบตั้งแต่แรกเลยว่า ถ้าเกิดจะออนแอร์ก็ต้องเป็นหลังจากหมดสัญญา เพราะว่าเราไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวอยู่ ซึ่งก็รับทราบตรงกัน


เป็นความผิดพลาด เข้าใจผิดที่รายการออนแอร์ก่อน? ก็อาจจะเป็นไปได้ ก็กลายเป็นว่ามาออนแอร์ในวันที่ 13 ต.ค.รับตกใจ วันนั้นมีเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลของวง Rooftop ด้วย ช่วงเวลาใกล้ๆ ไปอยู่ที่คลื่นวิทยุ เลยไม่ได้รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมาก เพราะเราก็เข้าใจว่ามันต้องออนแอร์หลัง ต้นเดือน พ.ย.


ไม่ได้มีคว่มรู้สึกไม่ได้ไม่ดีกับฝ่ายไหน ส่สนหนึ่งขอโทษช่อง 7 มันยังเหลือสัญญาอยู่ เราก็เข้าใจ ทางผจก.ได้มีการถามทางรายการไป ทางรายการเขาก็เคลียร์ขอโทษมา เป็นความผิดพลาด เขาออกก่อนออนแอร์ไม่นานเท่าไหร่ (น้อยใจช่องไหม) ไม่ครับ เข้าใจทุกฝ่าย ช่อง 7 เขาก็ต้องทำอะไรสักอย่างเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกขอบคุณกับที่ผ่านมา แจงไม่ได้บอกช่องว่าจะไปออกรายการดังกล่าว มีแค่การพูดคุยกันเรื่องสัญญาที่จะออกไปหาประสบการณ์ มีโอกาสได้อธิบาย พูดคุยกับทางช่องแล้ว เชื่อความรู้สึกทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้เป็นไปทางลบ ยันว่าไม่ได้ติดใจอะไรใคร เข้าใจว่าทุกๆ ฝ่ายมีเหตุผลในการกระทำ


ให้ผมมองในแง่ดีของเรื่องนี้มีแฟนๆ มีคนที่ห่วงคอยซัพพอร์ตมากพอสมควร เรื่องความเสียหายยังไม่ทราบ ฟังจากทางผจก. ณ ตอนนี้น่าจะยังไม่มีอะไร ผมรู้สึกว่าเราก็มีส่วนต้องออกมาขอโทษ เราก็เป็นส่วนนึงของเรื่อง ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่เข้าใจ


ส่วนโอกาสที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตต้นสังกัด ส่วนตัวหากมีโอกาสก็ยินดีร่วม เพราะหลังจากที่เข้าไปคุยกันแล้ว ไม่ได้มีอะไรรุนแรงเท่าที่คนภายนอกมอง


ภาพจาก : True Inside


ภาพจาก : True Inside


ภาพจาก : อินสตาแกรม ko_vasin


ภาพจาก : อินสตาแกรม ko_vasin


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH