บันเทิง
แจงอารมณ์ชั่ววูบ-ขาดสติ "แอ๊ด คาราบาว" โพสต์โทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ยินดีอ้าแขนรับความผิด

แจงอารมณ์ชั่ววูบ-ขาดสติ "แอ๊ด คาราบาว" โพสต์โทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ยินดีอ้าแขนรับความผิด

แจงอารมณ์ชั่ววูบ-ขาดสติ

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล จากกรณีศิลปินดัง แอ๊ด คาราบาว ระเบิดอารมณ์ฉะผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีบนเวทีในงานวันเกิดกำนันดัง อ.สองพี่น้อง ซึ่งสาเหตุเกิดจากไม่พอใจที่ไม่มีการแสดงคอนเสิร์ตในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

ซึ่งต่อมา "นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป" ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดและยืนยันว่าไม่ได้ปิดกั้น แต่เพราะที่ผ่านมาติดด้วยเรื่องสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การจัดงานนั้นถูกเลื่อนออกไป โดยในปี 2564 ไม่มีการจัดงาน และใน ช่วงเดือน มีนาคม ปี2565 ได้มีการจัดงานเหมือนเดิม มีการแสดงยุทธหัตถี มีการออกร้านของ OTOP มีการแสดงนิทรรศการของอำเภอ แต่ในกิจกรรมแสดงคอนเสิร์ต


ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่งานของทางจังหวัดซึ่งการแสดงคอนเสิร์ต ทุกๆ ปีที่ผ่านมาจะเป็นภาคเอกชนมีการล้อมรั้วเก็บบัตร ซึ่งตอนนั้นไม่มีเอกชนเข้ามาติดต่อจัดการ จึงเป็นไปได้ว่าจุดนี้จะทำให้เข้าใจผิดว่าตนเองนั้นปิดกั้น ไม่ให้จัดการแสดง


และก่อนหน้านี้จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นพื้นที่สีส้มหรือแดงจึงยังต้องปฏิบัติตามมาตรการโควิด-19 อยู่ แต่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดพื้นที่สีฟ้าซึ่งสามารถจัดงานได้ ซึ่งหลังมีประเด็นร้อนแรงดังกล่าว ผู้ว่าฯ จ.สุพรรณบุรี ก็ได้รวบรวมหลักฐานจ่อดำเนินคดี "แอ๊ด คาราบาว"


ล่าสุดเพจ Carabao Official โพสต์ข้อความว่า "กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี


ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป


จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ 🙏🏼"


ภาพจาก : เพจ Carabao Official


ภาพจาก : เพจ Carabao Official



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH