บันเทิง
"เนย โชติกา" เผยเหตุควง "อาร์ม" จดทะเบียนสมรสหลังแต่ง 6 ปี แจงไม่เกี่ยวมรดกจากสามี

"เนย โชติกา" เผยเหตุควง "อาร์ม" จดทะเบียนสมรสหลังแต่ง 6 ปี แจงไม่เกี่ยวมรดกจากสามี

นักแสดงสาวสวย สุดแซ่บ และยังเป็นคุณแม่ลูก 2 เนย โชติกา วงศ์วิลาศ เปิดใจสาเหตุที่เพิ่งควง อาร์ม จันทร์สิริ ไปจดทะเบียนสมรส ทั้งทีแต่งงานกันมา 6 ปีแล้ว

ในงานเปิดตัวสถานบริการเสริมความงามและศัลยกรรมเอ โมเดล คลินิก คุณแม่ลูก 2 สุดแซ่บ "เนย โชติกา" เปิดใจถึงสาเหตุที่ควงสามี "อาร์ม จันทร์สิริ" ไปจดทะเบียนสม หลังแต่งงานกันมานานถึง 6 ปี มีลูก 2 คนแล้ว


ล่าสุดไปจดทะเบียนสมรส? เนย : มันมีความอายบวกเขินนะ ก็ถามสามีว่าลงรูปได้มั้ย ตลกป่ะ เขาก็บอกไม่ต้องลงหรอกเพราะว่า ตอนแรกเริ่มมันครบรอบ 12 ปี แต่ว่ามันมีโควิดแล้วก็ผ่านเลยมาเป็น 14 ปี แล้วลูก 2 แล้วเพิ่งมาจดทะเบียน


ทำไมถึงเนิ่นนานขนาดนั้น? เนย : เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องเอกสาร และเราไม่ได้หวังอะไรจากเขา ไม่ได้ซีเรียสว่าฉันจะต้องมีใบทะเบียน หรือจะได้รับมรดกจากฝั่งนั้น ไม่คิดเลยและไม่ได้ซีเรียสเรื่องเอกสาร แต่หลังๆ มันมีเอกสารเกี่ยวกับลูกเยอะ แล้วเขาก็ไปอ่านอะไรมาก็ไม่รู้ว่า สมมุติว่าเราสองคนถ้ามีปัญหาอะไรกันเขาจะไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวลูกเลย ก็เลยโอเคจดทะเบียนก็ได้ค่ะ แล้วไปดูฤกษ์มา เป็นฤกษ์ดีพอดี ซึ่งเป็น วันที่ 9 เดือน 9 และวันที่ 10 เป็นวันครบรอบแต่งงาน 6 ปีพอดีด้วย


ไม่จดก่อนหน้านี้ไม่ได้เกี่ยวกับคือเคล็ดอะไร? เนย : ไม่ได้ถือแต่ว่าตอนที่แต่งงานไม่มีฤกษ์ เขาบอกว่าให้รอ 2-3 ปี ยังไม่มีฤกษ์ ก็เลยไม่ได้สนใจอยู่แล้วเลยปล่อยมานานเลย


โมเมนต์ที่ชวนกันไป วันนี้รู้สึกยังไงบ้าง? เนย : ทุกคนคิดว่าทำคอนเทนต์ พอเดินเข้าไปแล้วก็เดินออกมา แต่จริงๆหอบเอกสารนู่นนี่นั่น


ความรู้สึกเปลี่ยนไหม? เนย : มันไม่ได้รู้สึกว่าจดทะเบียนแล้วจะอะไร แค่กระดาษ 1 แผ่น ส่วนคำนำหน้าไม่ได้เปลี่ยน นามสกุลไม่เปลี่ยน เพราะเนยดูดวงมาแล้วว่าต้องอย่างนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยน


แต่หลายคนบอกว่ากระดาษแผ่นเดียวแต่ว่ามีค่ามาก? เนย : มันมีค่า แต่มุมเราไม่ได้คิดจะเอาไปทำอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้การันตีความรักหรือเรื่องเงินเรื่องอะไร ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ซีเรียสเรื่องเอกสารลูกนั่นแหละหลักๆ


ทำตามกฎหมายเพื่อลูกนั่นแหละ? เนย : ใช่ ให้มันถูกต้อง (ก่อนหน้านี้เรื่องเข้าเรียนเด็กๆ มีปัญหาไหม?) ก่อนหน้านี้ไม่มี แต่พอเริ่มโตขึ้นต้องที่เอกสารพ่อแม่ค่ะ (สามีว่ายังไงบ้าง?) เขาแฮปปี้ค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้กรรมสิทธิ์ของเด็กอยู่ที่แม่คนเดียว เขาเลยดูเคว้งคว้าง ไม่มีกรรมสิทธิ์ ถ้าเกิดว่ามีปัญหากันขึ้นมา ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว


แต่ในคลิปบอกน้อยใจว่าลูกติดคุณพ่อมากกว่า? "ลูกติดพ่อจริงๆ อันนี้ไม่เถียงเลยค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (คุณพ่อใจดีไม่ดุ?) จริงๆ ไม่ได้ใจดีไปกว่าเนยเลย เราเป็นคนที่ตามใจลูกมากกว่าอีก แต่ด้วยความพ่อมั้ง ลูกสาวนะค่ะ แต่อคิณก็จะติดเนยนะ แต่ในคลิปเขาไปกับพ่อด้วย เพราะว่าน้องคุยกับพ่อเขาก็อยากอยู่ด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วอคิณติดเนยอยู่นะ"


มีบางมุมน้อยใจไหม? "ไม่น้อยใจเลย ชอบมาก เราชอบให้ลูกติดพ่อ เรารู้สึกว่าเราควบคุมง่าย (หัวเราะ) แล้วจริงๆ มีคนมาคุยกับเนยว่าเลี้ยงยังไงให้ลูกติดพ่อ ก็เขาคงอยู่ด้วยกันเยอะ เราก็ออกมาทำงานนู้นนี่ด้วยค่ะ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม noeychotika


ภาพจาก : อินสตาแกรม noeychotika


ภาพจาก : อินสตาแกรม noeychotika


ภาพจาก : อินสตาแกรม noeychotika


ภาพจาก : อินสตาแกรม noeychotika

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH