บันเทิง
กลัวเพราะเคยถูกผช.หลอก วันนี้ "เอวา" ทายาทหมื่นล้าน!! เปิดใจให้ "เนท My Mate Nate "

กลัวเพราะเคยถูกผช.หลอก วันนี้ "เอวา" ทายาทหมื่นล้าน!! เปิดใจให้ "เนท My Mate Nate "

กลัวเพราะเคยถูกผช.หลอก วันนี้

ออกมาเปิดใจว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันแล้ว สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ยูทูบเบอร์สาวขวัญใจแฟนๆ และทายาทเศรษฐีเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ควงคู่จิ้น เนท My Mate Nate เปิดหัวใจในรายการ แฉ แบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรก

ถามถึงจุดเริ่มต้นเจอกันครั้งแรกของ "เอวา" และ "เนท" ทั้งคู่เจอกันที่งานมวย "เนท" เผยว่า "วันนั้นที่เราเจอกันแค่ 2 นาทีเองมั้งครับ ก็ได้มีการทักทายยินดีที่ได้รู้จักแค่นั้นก็แยกย้ายแล้ว ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นเราก็ได้ติดต่อเอวาเพราะว่าเราจะทำคอนเทนต์ YouTube ร่วมกัน ซึ่งหลังจากที่ถ่ายคอนเทนต์เสร็จก็เป็นการเจอครั้งที่สองของพวกเรา แต่ตอนนั้นก็หลังจากที่ถ่ายเสร็จก็แยกย้ายยังไม่ได้คิดอะไรครับ


แต่วันต่อไปที่เราจะต้องถ่ายด้วยกันอีกซึ่งเราจะต้องอยู่ด้วยกันทั้งวันเลย ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่เป็นการซ่อนแอบทั้งจังหวัดภูเก็ตเลย ซึ่งวันนั้นเรามีโอกาสได้อยู่ด้วยกันทั้งวัน ก็ได้มีเวลาคุยกันมากขึ้น ทำความรู้จักการรู้นิสัยและเป้าหมายชีวิตเป็นอย่างไร ก็เลยเริ่มรู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ครับ


ยอมรับเลยว่าผมเดินหน้าจีบเอวาครับ แว๊บแรกที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจีบเอวาก็เพราะว่า เอวาน่ารักครับ แต่พอรู้จักจริงจังแล้วอ่ะว่าเขามีเป้าหมายที่ดีมากของชีวิต และก็เวลาที่อยู่ด้วยกันเราสามารถเป็นตัวของเราเองได้"


เนทเคยไปเจอที่บ้านของน้องเอวาหรือยัง ? "ใช่ครับ ทั้งครอบครัวน่ารักมากเลยครับ และได้มีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องพญานาคกับคุณพ่อของน้องเอวาครับ ไปช่วยโปรโมทด้วยครับ ทำคลิปให้แฟนคลับได้รับชมกัน"


เอวา "ตอนนี้พี่เนทอยากบวชด้วยค่ะ"


เนท "ใช่ครับ เพราะได้เรียนรู้กับคุณพ่อ สอนเก่งมากเลยครับ เจอหลายคนอธิบายแล้วไม่ได้เข้าใจง่ายเท่ากับคุณพ่อของเอวา เลยทำให้เรามีความปราถนาที่จะศึกษามากขึ้น"


สำหรับเอวาทำไมผู้ชายคนนี้ทำให้เราเปิดใจ และลองคุยกับเขา ? "จริงๆ วันแรกที่เจอก็ไม่ได้อะไรเลย แต่เรารู้สึกว่าเราเหมือนกันหลายๆ อย่างเลยค่ะ อย่างเช่นเราชอบฟังเพลงเหมือนกัน เรามีความคิดเหมือนกัน เวลาที่อยู่กับพี่เนทเราสบายใจจริงๆ หนูเป็นคนที่ไม่มีสเปคแต่ถ้ารู้สึกว่าใครที่ใช่ก็คือใช่"


เอวาเป็นคุณหนูที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ซื้อแบรนด์เนม กิจวัตรประจำวันคือการสวดมนต์ ? ใช่ค่ะ อาม่าจะสวดมนต์ทุกเช้า และตักบาตรทักเช้าเลยค่ะ จริงๆ อาม่าหนูจะสอนตั้งแต่เด็ก แบบเราได้เงินไปโรงเรียนถ้าเงินเหลือกลับมา อาม่าก็จะให้หยอดกระปุก"


หนูมี Hermès หรือมีของแบรนด์เนมหรือเปล่า ? "เอาจริงๆ คือหนูไม่มี แต่ว่าพี่น้องของหนูมีถ้าหนูจะใช้หนูก็ยืมเขา ถ้าสมมติว่าเอวาจะต้องออกงาน คือหนูคิดว่าการใช้ของแบรนด์เนมถ้าคนที่ใช้มีความสุข อย่างน้องหนูเขาใช้แล้วเขามีความสุข เขาก็ใช้ ส่วนหนูที่ไม่ได้ใช้แบรนด์เนมหรือของแพง ก็เพราะว่าเรากลัวว่าเราจะต้องไปวางที่พื้นหรือว่าหรือว่าอะไรเรากลัวเป็นรอย เลยชอบใช้ของที่ราคาถูกลงมาชอบของน่ารักมากกว่าของหรู"


สำหรับเนทตอนนี้ถือว่าเป็นคนไทยหรือยัง ? "ตอนนี้ยังครับแต่ใกล้แล้ว ผมอยู่ประเทศไทมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ผมมีบริษัทอยู่ที่นี่มีพนักงานแล้วก็มีวีซ่าที่ทำธุรกิจครับ"


เอวาจากคนที่เป็นคนที่กลัวผู้ชายเพราะว่า เคยโดนผู้ชายหลอก ? "ตอนนั้นเราอายุประมาณ 18 ปีคือช่วงที่คบกับคุณคนนั้นเวลาที่จะไปกินข้าวดูหนังทุกอย่างคือเราเป็นคนจ่ายทั้งหมด แม้กระทั่งงานเต้นรำของโรงเรียนเขา ซึ่งเขาเรียนอยู่โรงเรียนอินเตอร์เหมือนกันกับเรา แต่เราก็เป็นคนจ่ายให้เขาทั้งหมด ตอนนั้นเป็นความรักแบบทางไกลมากหนูเจอเขาน้อยมากเลยค่ะ"


เอวาบอกว่าไม่เคยประสบความสำเร็จในความรักเลยตั้งแต่เด็ก ? "ก็คือรู้สึกว่า ถ้ามีความรักแล้วไม่ดีแล้ว ตอนจะจบกันเราก็รู้สึกไม่ดี เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เรามีความรักเราจะทุ่มเทให้กับความรักมากแบบให้เต็ม 100 เลย แต่เราก็ได้กลับมาแค่ 30-40 เอง"


ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วใช่ไหมพร้อมที่จะศึกษาแล้วหรือเปล่า ? "ตอนนี้ก็คุยคุยกันอยู่ค่ะ ก็รอดูว่าจะเป็นยังไง"


มีคลิปที่เนทพูดถึงหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบเอวา ? "มีเพื่อนถามว่า ถ้ามีผู้ชายอื่นที่เข้ามาเหมือนกับผมแล้วเข้ามาจีบเอวา จะทำอย่างไรบ้าง ผมก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับเพราะว่าผมก็เริ่มจีบเขาไปแล้ว ผมก็เลยจะเอาหัวใจของเขาเอาไว้เก็บไว้ในตู้เซฟและก็ล็อคไม่ให้ใครมาเปิดได้"


ภาพจาก : รายการแฉ


ภาพจาก : รายการแฉ


ภาพจาก : รายการแฉ


ภาพจาก : อินสตาแกรม mymatenate


ภาพจาก : อินสตาแกรม mymatenate


ภาพจาก : อินสตาแกรม mymatenate


ภาพจาก : อินสตาแกรม mymatenate


ภาพจาก : อินสตาแกรม mymatenate


ข้อมูลจาก : รายการแฉ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH