บันเทิง
"ยิปซี" รีวิวคบแฟนต่างชาติ เผยปัญหาเรื่องกายภาพ ต้องหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์

"ยิปซี" รีวิวคบแฟนต่างชาติ เผยปัญหาเรื่องกายภาพ ต้องหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์

นักแสดงสาวสุดแซ่บ ยิปซี คีรติ ออกมาเปิดใจ ถึงการคบกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ นิโคลัส ผ่านทางยูทูป The gyps channel ในตอนยิปย่อย EP70: รีวิวประสบการณ์จริงคบแฟนต่างชาติ โดยมีน้องสาว ยิปโซ อริย์กันตา ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วย

ซึ่ง "ยิปซี" ได้เผยว่า "นิโคลัส เป็นฝรั่งสัญชาติเซาต์แอฟริกา เจอกันในร้านกาแฟ เพราะเขาเป็นบาลิสต้า และเราก็ชอบทานกาแฟมาก เคยไปเป็นลูกค้าที่ร้านเขาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่ยังคบกับแฟนคนเก่า แต่เขาก็ไม่ได้แสดงความเจ้าชู้ ไม่เคยมาจีบเลย ทำตัวปกติของเขา ซึ่งพอตอนเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนอกหัก ก็นัดเพื่อนไปกินกาแฟ วันนั้นกินไป 7 แก้ว เหมือนกินแทนเหล้าเลย ก็กินไปร้องไห้ไป ซึ่งเขาก็เห็น


เรามารู้ทีหลังว่าเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว พอเขาเห็นว่าเราโสด เขาก็เริ่มคุยกับเรามากขึ้น เขาโรแมนติก อยู่ไกลแต่ก็ยังคงความหวาน เขาจีบโดยการให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีการ์ดเขียนคำซึ้งๆ สไตล์เช็กสเปียร์ของเขา ทำเอาประทับใจมาก เพราะเราชอบอะไรที่โรแมนติก


เขาเปิดใจและให้อิสระกับสิ่งที่เราอยากเป็นและอยากทำ อย่างแฟนคนไทยที่เจอบ่อยๆ เลย คือไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ ไม่ชอบให้แต่งหน้าแบบนี้ ไม่ชอบให้ถ่ายรูปแนวนี้ แต่คนนี้จะซัพพอร์ตและให้เกียรติ ไม่ใช่ตามใจจนไม่มีสตินะ แต่เขาดูว่าสิ่งที่เราเลือกไม่ได้เป็นอันตรายกับตัวเอง เขาบอกว่าไม่อยากจะเปลี่ยนอะไร เพราะตอนก่อนที่คบเรา เราก็เป็นแบบนี้ของเราอยู่แล้ว มันเป็นคุณค่าที่ตรงกัน


ข้อหนึ่งที่ชอบมากเลย คือ เขาไม่มีการกดขี่เลยเวลาที่ผู้หญิงเป็นคนเก่ง ทำงานเก่ง ทำให้เรารู้สึกถึงคุณค่า รู้สึกดี แต่ด้วยวัฒนธรรมตะวันตกจะมีความพึ่งพาตัวเองสูง ความสถาบันครอบครัวเขาจะไม่เหนียวแน่นเท่าคนไทย


เรื่องภาษาไม่มีปัญหา นิโคลัส ก็อยู่ไทยมา 13 ปีแล้ว เขาเข้าใจภาษาไทยทุกอย่าง และเป็นนักเรียนที่อยากเรียนรู้ตลอดเวลา ตอนจีบกันแรกๆ พูดภาษาอังกฤษกันดูอินเตอร์มากๆ พอ 3 เดือนทะเลาะกัน ลำบากสุดๆ อยากจะด่าออกมา แต่เป็นไทยก็ไม่ได้ มันต้องคิดคำ มันถ่ายทอดสิ่งที่อยู่ในใจออกมาที่ละเอียดเป็นคำนั้นเป๊ะๆไม่ได้


ส่วนเรื่องเซ็กซ์กับคนตะวันตกการคุยกันเป็นเรื่องปกติทั่วไปมาก เพื่อปรับให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ไม่รู้สึกด้อยค่าความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดจะมีปัญหาไหม มันได้ไหม สำหรับตัวเอง มันเป็นปัญหา ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ สำหรับเรื่องของกายภาพหรือขนาด มันไม่เห็นดีขึ้นเลย เครียด มันปีที่4 แล้ว ยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้น


ยิบโซ บอกว่า ไม่ง่ายการมีชีวิตคู่กับเซ็กซ์ไลฟ์ ยิปซี ยอมรับเลยว่าจริง เราให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กซ์ ต้องเข้ากันได้ ไปด้วยกันได้ดี เราลำบากมากๆ โดยเฉพาะในปีแรก เรื่องขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะให้ความสุขมันกลายเป็นให้ความเจ็บปวด ทรมาน ต้องหาหมอสูฯทุกอาทิตย์เลย แต่ในความสัมพันธ์ถ้าเราจะรัก อยากให้ความสัมพันธ์ระยะยาว ก็ค่อยปรับตัวกันไป อย่าให้มาเป็นอุปสรรค


ปัจจุบัน คบมา 4 ปี สิ่งที่เคยแอบจดไว้ในหัวดูว่าเธอจะทำแบบนี้ไปได้อีกกี่น้ำ ทำเหมือนเดิม ความสวีตหวาน สิ่งที่น่ารักก็ยังทำอยู่ ความหวานเปิดรถให้ 4 ปีก็ยังเปิดให้อยู่


ภาพจาก : The gyps channel


ภาพจาก : The gyps channel


ภาพจาก : The gyps channel


ภาพจาก : อินสตาแกรม gypsykeerati


ภาพจาก : อินสตาแกรม gypsykeerati


ภาพจาก : อินสตาแกรม gypsykeerati


ภาพจาก : อินสตาแกรม gypsykeerati




ข้อมูลจาก : The gyps channel

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH